MUỐI LẠC VỪNG ĐEN TỐT CHO TIM MẠCH (220G) tại Lotte Market

Thương hiệu: Thuần Chay | Xem thêm Thực phẩm bổ dưỡng Thương hiệu Thuần Chay 

Mô tả ngắn về MUỐI LẠC VỪNG ĐEN TỐT CHO TIM MẠCH (220G) tại Lotte Market

MUỐI LẠC VỪNG ĐEN. Điểm đặc trưng của muối lạc vừng đen thuần chay là thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên không chứa chất bảo quản và không biến đổi gen.  Muối lạc vừng đen ăn rất cuốn bởi hương vị béo bùi đặc trưng của hạt lạc và mùi thơm không thể lẫn của vừng rất tiện lợi sử dụng.
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu MUỐI LẠC VỪNG ĐEN TỐT CHO TIM MẠCH (220G) tại Lotte Market

MUỐI LẠC VỪNG ĐEN

MUỐI LẠC VỪNG ĐEN TỐT CHO TIM MẠCH (220G)

1. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Điểm đặc trưng của muối lạc vừng đen thuần chay là thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên không chứa chất bảo quản và không biến đổi gen. Mỗi hạt lạc và vừng đều được sàng lọc và chọn lựa kỹ cùng muối biển tự nhiên tạo nên vị mặn dịu, nguyên khoáng chất. Muối lạc vừng đen ăn rất cuốn bởi hương vị béo bùi đặc trưng của hạt lạc và mùi thơm không thể lẫn của vừng rất tiện lợi sử dụng. 

Nhờ hương vị béo bùi dễ ăn cùng công dụng tốt cho sức khỏe, muối lạc vừng đen tự nhiên trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. 

2. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Muối lạc vừng đen thuần chay là lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng, đặc biệt được yêu thích bởi người ăn chay và người ăn thực dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và lành tính nên trẻ em từ 2 tuổi trở lên đã có thể sử dụng. Muối lạc vừng đen vừa tiện lợi, vừa lành mạnh phù hợp với người muốn bổ sung chất dinh dưỡng từ lạc, vừng tự nhiên cho cơ thể.
MUỐI LẠC VỪNG ĐEN TỐT CHO TIM MẠCH (220G)

3. THÀNH PHẦN

Thành phần của muối lạc vừng đen bao gồm ba nguyên liệu chính: hạt lạc, hạt vừng đen, và muối biển sạch. Hạt lạc giàu protein, chất béo không bão hòa, vitamin E, và các chất chống oxy hóa, lạc là một nguyên liệu chủ yếu trong chế độ ăn uống lành mạnh, hỗ trợ tim mạch và ngăn ngừa các bệnh về tim.
 
MUỐI LẠC VỪNG ĐEN TỐT CHO TIM MẠCH (220G)

4. LƯU Ý:

- Không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng.

- Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Lỗi 1 đổi 1 hoặc Hoàn tiền trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm bị vỡ, rách hoặc chất lượng sản phẩm có vấn đề (trừ trường hợp có sự can thiệp của khách hàng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết MUỐI LẠC VỪNG ĐEN TỐT CHO TIM MẠCH (220G)

Thương hiệuThuần Chay
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 tháng
Hướng dẫn bảo quản

12 tháng bảo quản ở nhiệt độ thường

Hướng dẫn sử dụng

Để tận dụng tối đa các lợi ích của muối lạc vừng đen, bạn có thể sử dụng sản phẩm nhiều cách khác nhau, trong đó phổ biến nhất là kết hợp với cơm gạo lứt, cơm trắng hoặc cháo trắng giúp tăng hương vị và giá trị dinh dưỡng cho bữa ăn.

Muối lạc vừng đen cũng được dùng để chấm rau củ luộc hoặc hoa quả hoặc rắc muối lạc vừng đen lên các món ăn khác như xôi, bún, hoặc salad để tăng thêm hương vị và độ dinh dưỡng.

Lưu ý khi sử dụng muối lạc vừng đen:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Hạn sử dụng 12 tháng ở nhiệt độ thường kể từ ngày sản xuất.

Muối lạc vừng đen cam kết là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng được kiểm định và chứng nhận từ cơ quan chức năng. Đảm bảo tự nhiên, an toàn và lành tính cho người sử dụng. 

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm220g

Biểu đồ giá của MUỐI LẠC VỪNG ĐEN TỐT CHO TIM MẠCH (220G) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của MUỐI LẠC VỪNG ĐEN TỐT CHO TIM MẠCH (220G) từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024