Mực Một Nắng (4 Con/KG) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Mực Một Nắng (4 Con/KG) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Theo đó mực tươi sau khi đánh bắt về sẽ làm sạch sẽ rồi đem phơi trong một ngày duy nhất có nắng to. Ở các vùng biển như Phan Rang, Nha Trang, Phan Thiết có độ mặn cao nên mực sẽ ngon, thịt ngọt
: Còn hàng
: Tiki
350.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mực Một Nắng (4 Con/KG) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Mực 1 nắng là một dạng của mực khô. Theo đó mực tươi sau khi đánh bắt về sẽ làm sạch sẽ rồi đem phơi trong một ngày duy nhất có nắng to. Đây được xem là một trong những món hải sản nổi tiếng ở Việt Nam. Ở các vùng biển như Phan Rang, Nha Trang, Phan Thiết có độ mặn cao nên mực sẽ ngon, thịt ngọt thanh và dày hơn so với những vùng biển khác.

Mực Một Nắng (4 Con/KG)

Thông thường, mực phơi 1 nắng khô bên ngoài nhưng bên trong vẫn mọng nước. Phần thịt giữ được độ tươi, thơm, mềm của mực tươi. Bởi vậy nó được rất nhiều người yêu thích, mua về để chế biến đa dạng món ăn ngon như nướng, xào, chiên. Trên thị trường, mực một nắng có nhiều loại. Tuy nhiên ngon nhất vẫn là mực ống và mực lá với những thớ thịt dày, rất ngọt. 

Muc 1 Nang 1Mực Một Nắng (4 Con/KG)
Mực 1 nắng là một dạng của mực khô

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Mực Một Nắng (4 Con/KG)

Chi Tiết Mực Một Nắng (4 Con/KG)

Có thuế VATKhông
Thương hiệuOEM
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1KG
Thành phần

Món ngon: nướng than, nướng muối ớt, nướng sa tế, chiên mắm, hấp hành, hấp gừng, xào rau củ...

 

Lưu Ý: Mực phải được bảo quản lạnh, không để bên ngoài quá lâu, khi vận chuyển đi xa phải đóng gói hút chân không, giữ hơi lạnh cẩn thận. Nếu khách không dùng hết có thể đóng kín và bảo quản trong tủ lạnh được lâu không lo mực hư hay khô lại nhé. Hãy đến với Đảo Hải Sản sẽ giúp quý khách có được một món quà, món ăn đúng ý nghĩa và đúng chất lượng.

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Mực Một Nắng (4 Con/KG) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mực Một Nắng (4 Con/KG) từ ngày 04-05-2024 - 03-06-2024