Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Greentec | Xem thêm Drums và Toner Cho Máy In Laser Thương hiệu Greentec 

Mô tả ngắn về Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Về chất lượng bản in. Với số lượng trang in lên đến 2. Các bạn lưu ý, số bản in của hộp mực có thể thay đổi dựa trên nội dung trang in và các yếu tố khác. Sản phẩm có thể tương thích và sử dụng được cho 1 vài model máy in HP và Canon. Sản phẩm xanh.
: Còn hàng
: Tiki
966.900 ₫ 966.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Về chất lượng bản in
Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 - Hàng chính hãng

Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 - Hàng chính hãng mang đến những bản in bền màu, rỏ ràng, thỏa mãn mọi yêu cầu in ấn, báo cáo cũng như lưu trữ của công ty bạn. Với số lượng trang in lên đến 2.000 trang (độ phủ mực 5%), đáp ứng mọi yêu cầu in ấn với số lượng nhiều của công ty bạn. Các bạn lưu ý, số bản in của hộp mực có thể thay đổi dựa trên nội dung trang in và các yếu tố khác.

Tính đồng bộ cao

Sản phẩm có thể tương thích và sử dụng được cho 1 vài model máy in HP và Canon. Việc luân chuyển hộp mực hoặc sử dụng cùng một mã mực cho nhiều dòng máy giúp văn phòng bạn dể dàng trong việc tính toán việc mua và sử dụng vật tư cho văn phòng của mình.

Sản phẩm xanh
Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 - Hàng chính hãng

Việc cho ra cartridge máy in mới cần có các thành phần làm bằng nhựa, kim loại, dầu tiêu thụ và điều đáng nói là phải mất rất lâu để phân huỷ chúng - là lý do tạo ra ô nhiễm và khí nhà kính. Việc quyết định mua Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 sẽ góp phần hạn chế tác động xấu đến hệ sinh thái trái đất, bảo vệ môi trường sống của mọi người.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 - Hàng chính hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Có thuế VAT

Biểu đồ giá của Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mực in laser đen trắng Greentec Xerox CT202264 - Hàng chính hãng từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024