Mousseur sữa di động, mousseur cà phê, mousseur sữa điện tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Dụng cụ phòng ăn & nhà bếp Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Mousseur sữa di động, mousseur cà phê, mousseur sữa điện tại Lotte Market

Chắc chắn và dễ dàng làm sạch vật liệu】 Mousseur sữa di động được tạo thành từ một tay cầm bằng nhựa ABS không phải và một chiếc máy đánh trứng bằng thép không gỉ 304. Chỉ cần đặt máy đánh trứng vào nước để làm sạch nó và bật nó lên để làm sạch ngay lập tức!. Tay cầm
: Còn hàng
: Tiki
331.999 ₫ 357.130 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mousseur sữa di động, mousseur cà phê, mousseur sữa điện tại Lotte Market

Mousseur sữa di động, mousseur cà phê, mousseur sữa điện

Chắc chắn và dễ dàng làm sạch vật liệu】 Mousseur sữa di động được tạo thành từ một tay cầm bằng nhựa ABS không phải và một chiếc máy đánh trứng bằng thép không gỉ 304. Thân cây rất rắn. Chỉ cần đặt máy đánh trứng vào nước để làm sạch nó và bật nó lên để làm sạch ngay lập tức!

Mousseur sữa di động, mousseur cà phê, mousseur sữa điện

Xử lý công thái học】 Thiết kế đơn giản và ánh sáng, chỉ dài 8,7 inch. Tay cầm công thái học có một sự rõ ràng cho ngón trỏ để bọt sữa không trượt khỏi tay bạn và tạo điều kiện cho việc sử dụng. Nó có thể được kích hoạt EasyApput trên nút trên. Bạn có thể tạo ra một bọt sữa phong phú và kem trong 15 đến 20 giây. Ngay cả khi bạn nhấn nó trong một thời gian dài, bàn tay của bạn sẽ không mệt mỏi.

Không có hỗn hợp thủ công】 Cho dù sữa, protein lắc, ngũ cốc, sữa trứng, cà phê, nước trái cây hoặc sô cô la nóng, bạn có thể trộn mọi thứ với máy trộn này. Không có hỗn hợp thủ công hoặc máy trộn cồng kềnh cần thiết. Đây là món quà hoàn hảo cho người yêu nhà bếp!

Tận dụng giờ hạnh phúc của Coffere】 Đó là một mousseur sữa mà bất kỳ người yêu cà phê nào cũng nên có. Thưởng thức đồ uống nóng như cappuccino, latte và sô cô la nóng với gia đình và bạn bè của bạn.

Mousseur sữa di động, mousseur cà phê, mousseur sữa điện

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mousseur sữa di động, mousseur cà phê, mousseur sữa điện

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Mousseur sữa di động, mousseur cà phê, mousseur sữa điện trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mousseur sữa di động, mousseur cà phê, mousseur sữa điện từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024