Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện trinh thám Tác giả  

Mô tả ngắn về Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE) tại Lotte Market

Một Vụ Án Của Jane Marple. Trên chuyến tàu 16 giờ 50 khởi hành từ Paddington, phu nhân McGillicuddy kinh hoàng chứng kiến một gã đàn ông xiết cổ một phụ nữ đến chết trong toa tàu chạy song song. Liệu có ai, ngoài Jane Marple sẽ tin câu chuyện của bà? Người phụ nữ đó là ai? Kẻ thủ
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE) tại Lotte Market

Một Vụ Án Của Jane Marple

Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE)

1. Chuyến Tàu 16 Giờ 50 Từ Paddington.

Trên chuyến tàu 16 giờ 50 khởi hành từ Paddington, phu nhân McGillicuddy kinh hoàng chứng kiến một gã đàn ông xiết cổ một phụ nữ đến chết trong toa tàu chạy song song. Ngay lúc đó, chuyến tàu kia tăng tốc, đem theo toàn bộ manh mối của vụ án mạng biến mất trên đường ray.

Liệu có ai, ngoài Jane Marple sẽ tin câu chuyện của bà? Người phụ nữ đó là ai? Kẻ thủ ác là ai? Không báo cáo nào được đưa ra. Không cái xác nào được tìm thấy. Không nghi phạm. Không nhân chứng nào khác. McGillicuddy mơ ngủ chăng?

Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE)

Thêm một vụ hạ độc, hai mạng người lại ra đi. Chuyện gì sẽ đến tiếp theo?

Một vụ án phức tạp, xoay vòng. Và không cách nào đoán định được hung thủ cho đến phút cuối cùng.

2. Vụ Án Mạng Được Báo Trước.

Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE)

‘Xin công bố một vụ giết người sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 29 tháng 10, tại nhà Little Paddocks, hồi 6 giờ 30 phút chiều.

Bạn bè thân hữu, xin hãy nhận lời mời này.’

Ngôi làng nông thôn yên bình, mẩu tin trên tờ tuần báo, gia sản khổng lồ đang đợi được kế thừa.

Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE)

Một trò vui chăng? Trò chơi Giết người giả tưởng, người giả làm nạn nhân, kẻ vờ làm hung thủ, và cần một thám tử để đưa trò vui đến kết cục cuối cùng?

Chuyện gì sẽ xảy ra lúc 6 giờ 30 phút tại Little Paddocks, khi đèn tắt mà không báo trước?

3. Thi Thể Trong Thư Viện. 

Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE)

Bảy giờ sáng một ngày thu đẹp trời, gia đình Đại tá Bantry lơ mơ thức giấc sau tiếng gọi hoảng loạn của cô hầu. Một chuyện kinh hoàng đã xảy ra: Trong thư viện, nằm sõng soài trên tấm thảm trải trước lò sưởi là thi thể một phụ nữ tóc vàng. Đại tá Bantry một mực phủ nhận có quen biết với cô ta. Nhưng cô ta là ai, làm sao vào được đến đấy? Tin tức lan ra làm chấn động cả một vùng. Mọi nghi vấn đều đổ dồn về phía ngài Đại tá. Gia đình Đại tá lập tức mời các thanh tra đến làm rõ vụ việc. Cùng lúc, bà Marple cũng có mặt để tham gia phá án.

Những chuyện động trời khác dần được phơi bày. Một vũ nữ ở khách sạn cách đó hai mươi dặm mất tích. Một thi thể cháy đen được phát hiện ở gần mỏ đá bỏ hoang. Với khả năng thấu hiểu đến từng ngóc ngách bản chất con người, liệu bà Marple có thể giải mã bí ẩn này?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE)

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Một Vụ Án Của Jane Marple (TRE) từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024