Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm tại Lotte Market

Thương hiệu: Việt Tâm | Xem thêm Thực phẩm khô khác Thương hiệu Việt Tâm 

Mô tả ngắn về Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm tại Lotte Market

Không tẩyKhông chất bảo quảnKhông phẩm màuLàm 100% từ bột củ dong riềngNguồn nước sạch. Miến dong được làm từ tinh bột của củ dong riềng. Sau đó qua một quy trình kép kín thì từ tinh bột dong riềng này sẽ trở thành những sợi miến dong có màu hơi ngà ngà. Đặc biệt, miến dong còn có tác
: Còn hàng
: Tiki
77.500 ₫ 77.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm tại Lotte Market

 

Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm


Không tẩy
Không chất bảo quản
Không phẩm màu
Làm 100% từ bột củ dong riềng
Nguồn nước sạch

Uy tín-Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi ! 
Cam kết sợi miến dẻo dai, không bị nát bở như các loại miến kém chất lượng

 

Miến dong được làm từ tinh bột của củ dong riềng. Củ dong riềng sau khi đươc lựa chọn kỹ lưỡng sẽ được đem đi rửa sạch và xay nhỏ lọc lấy tinh bột. Sau đó qua một quy trình kép kín thì từ tinh bột dong riềng này sẽ trở thành những sợi miến dong có màu hơi ngà ngà.

Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm


Do được làm từ tinh bột củ dong nên miến dong không chỉ là một
thực phẩm thơm ngon, mà trong quá trình chế biến, miến không bị nát như một số loại mì hay miến khác. Đặc biệt, miến dong còn có tác dụng để chữa một số bệnh rất tốt. Dưới đây là một số tác dụng của miến dong với sức khỏe con người:

Xem ảnh nguồn
Tác dụng giảm cân
Miến dong được làm từ bột dong có tính mát, nhiều chất xơ, không chứa chất béo và cholesterol, do đó là đây là một thực phẩm tuyệt vời dành cho những ai muốn giảm cân. Bổ sung miến dong vào trong khẩu phẩn ăn hàng ngày sẽ giúp giảm bớt lượng calo nạp vào năng lượng cơ thể.
Giảm cân nhanh với miến dong


Thực phẩm tốt cho người tiểu đường


Do có chứa ít đường tinh bột, không chứa cholesterol nên miến dong thường có mặt trong thực đơn dành cho những người mặc bệnh tiểu đường. Với những bệnh nhân tiểu đường gầy yếu suy kiệt bạn có thể dùng 30 g địa cốt bì, 15g tang bạch bì, 15g mạch môn đông, 100g bột miến dong để nấu thành cháo địa cốt bì dùng rất tốt. Cách nấu món cháo này rất đơn giản. Đầu tiên các bạn cho địa cốt bì, tang bạch bì, mạch môn đông vào sắc chung lấy nước rồi đem nước sắc này nấu với bột miến dong thành cháo.

Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm


Miến là một loại thá»±c pháºm khá phổ biến, cá»±c ngon. Ảnh minh họa.


Trên đây là một số tác dụng chữa bệnh ít biết của miến dong. Tuy nhiên hiện nay hiện nay nhiều nơi sản xuất thường sử dụng những hóa chất tẩy trắng để làm trắng sợi miến do đó mà các bạn nên lựa chọn những thương hiệu, cơ sở sản xuất miến dong sạch uy tín đã có giấy chứng nhân an toàn thực phẩm.

Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm

 

 

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm

Chi Tiết Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm

Thương hiệuViệt Tâm

Biểu đồ giá của Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Miến Dong sạch giảm cân Việt Tâm từ ngày 03-04-2024 - 03-05-2024