Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g tại Lotte Market

Thương hiệu: ANKARA | Xem thêm Thực phẩm khô khác Thương hiệu ANKARA 

Mô tả ngắn về Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g tại Lotte Market

Thương hiệu. Thổ Nhĩ Kỳ. Bột lúa mì cứng semolina, bột cà chua dạng sệt, bột rau chân vịt. 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nuh’un Ankara Makarnasi là một trong những nhà máy lớn nhất và hiện đại nhất trên thế giới. Các thương hiệu do Nuh’un
: Còn hàng
: Tiki
39.000 ₫ 39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g tại Lotte Market

 

Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350gMì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350gMì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g
Thương hiệu Ankara 
Xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ
Thành phần Bột lúa mì cứng semolina, bột cà chua dạng sệt, bột rau chân vịt
Hạn sử dụng 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
Bảo quản Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Khối lượng tịnh 350g

Nuh’un Ankara Makarnasi là một trong những nhà máy lớn nhất và hiện đại nhất trên thế giới. Trong các cơ sở sản xuất ở Sincan 16000 tấn bột báng cứng được sản xuất mỗi ngày và 15600 tấn mì ống được sản xuất.

Các thương hiệu do Nuh’un Ankara Makarnasi sản xuất được xuất khẩu sang nhiều quốc gia và là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Hiện tại, việc sản xuất vẫn được tiếp tục với các nhãn hiệu như Classic, With Vitamin, With Vegetable, With Bran và Veronelli.

Sản phẩm Nui hình thú Nuh’un Ankara Makarnasi được sản xuất theo quy trình đóng gói kỹ lưỡng. Mì nui hình con vật như voi rùa, hươu cao cổ, sư tử cho bé thêm hứng thú với việc ăn uống bởi những hình thù ngộ nghĩnh. Rất thích hợp cho bé đổi bữa khi chán cháo và cơm.

Nui hình thú Nuh’un Ankara Makarnasi cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của bé như protein, chất sơ…giúp cho bé có nguồn năng lượng dồi dào, sẽ là một trong những hương vị yêu thích của trẻ em với hình dạng những con thú đáng yêu khác nhau. 

Nui hình thú Organic cho bé 100gr | Shopee Việt Nam

Nuh’un Ankara Makarnasi với rất nhiều hình thù ngộ nghĩnh sẽ giúp bé khám phá thế giới quanh ta qua những bữa ăn vui nhộn và cũng đầy chất dinh dưỡng từ các loại rau củ.

Coloured animal-shaped pasta and penne – License Images – 959918 ❘ StockFood

Nui Sebzeli Animal Nuh’un Ankara Makarnasi là một sản phẩm chất lượng cao, trong đó các khía cạnh dinh dưỡng và vui tươi cùng tồn tại một cách vui vẻ, do đó là sự lựa chọn số 1  cho các bậc cha mẹ mong muốn  mang đến cho con yêu một sản phẩm tuyệt vời và đồng thời “vui nhộn”, để bé có thể dễ dàng khám phá, vui chơi, tận hưởng những bữa ăn lành mạnh và vui vẻ.

Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g

Mặt khác, với thành phần tuyển chọn mì ống làm từ bột lúa mì cứng chất lượng cao của và được bổ sung thêm các loại rau hữu cơ khử nước như cà chua và rau bina  giúp cung cấp thêm cho bé nguồn vitamin A, vitamin C, Vitamin K. vitamin B1, tăng cường hệ miễn dịch và giúp xương chắc khỏe.

Nui có màu sắc đẹp mắt từ thành phần rau củ và từ nguyên liệu tốt nhất từ ​​canh tác hữu cơ thành những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Hoàn toàn không có chất bảo quản, chất tạo màu, phụ gia, hóa chất.

Rice and Pasta – PermaCare Organics

Cách chế biến:

– Bước 1: Nấu nước sôi

Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g

– Bước 2: Cho nui vào, khuấy đều để Nui hình thú Nui hình thú Nuh’un Ankara Makarnasi  không dính lại với nhau, luộc Nui khoảng từ 7-9 phút.

– Bước 3: Vớt Nui ra để thật ráo và chế biến với các món ăn khác nhau, tùy theo khẩu vị của các bé. Mẹ có thể nấu cùng rau củ, thịt, tôm như bình thường.

 

Cách bảo quản:

– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, không mùi, sạch sẽ

– Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp sẽ làm giảm lượng dinh dưỡng của bé.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g

Thương hiệuANKARA
Xuất xứ thương hiệuThổ Nhĩ Kỳ
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Thổ Nhĩ Kỳ

Biểu đồ giá của Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mì Ý Spaghetti Ankara Rau Củ Hình Thú Cho Bé Yêu 350g từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024