Mì Ý Sợi Tròn Veronelli 500Gr tại Lotte Market

Thương hiệu: Veronelli | Xem thêm Thực phẩm ăn liền Thương hiệu Veronelli 

Mô tả ngắn về Mì Ý Sợi Tròn Veronelli 500Gr tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Mì Ý Spaghetti Veronelli (500g)Trọng lượng: 500gThương hiệu: VeronelliXuất xứ: Thổ Nhĩ KỳThành phần chính: Bột lúa mì cứng Semolina 100%Hướng dẫn sử dụng:- Đun sôi 5L nước và thêm 1 muỗng muối- Cho 1 gói mì vào nước đang sôi và khuấy- Thời gian nấu 8 - 10Phút- Để ráo nước và trộn với các loại
: Còn hàng
: Tiki
31.000 ₫ 31.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mì Ý Sợi Tròn Veronelli 500Gr tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Mì Ý Spaghetti Veronelli (500g)
Trọng lượng: 500g
Thương hiệu: Veronelli
Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Thành phần chính: Bột lúa mì cứng Semolina 100%
Hướng dẫn sử dụng:
- Đun sôi 5L nước và thêm 1 muỗng muối
- Cho 1 gói mì vào nước đang sôi và khuấy
- Thời gian nấu 8 - 10Phút
- Để ráo nước và trộn với các loại sốt ưa thích
Bảo quản:
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Mì Ý Sợi Tròn Veronelli 500Gr

Mì Spaghetti Ankara Veronelli được chế biến từ hạt mì cứng và gia vị qua quy trình sản xuất khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt để tạo ra những sợi mì dai ngon, vàng óng.

Mỳ Spaghetti Ankara được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các nguyên liệu đều lấy từ tự nhiên, không chứa hóa chất, không sử dụng chất bảo quản, đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, thuận lợi cho bạn mang đi du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

Mì Ý Sợi Tròn Veronelli 500Gr

Mỳ Spaghetti Ankara 500g thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, là thực phẩm được chế biến từ lúa mì nên nó có chứa gluten, một loại protein có trong các loại ngũ cốc như lúa mì và lúa mạch.

Spaghetti Ankara Veronelli chứa lượng tinh bột mà cơ thể chúng ta cần, sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể suốt ngày dài hoạt động, carbohydrate để cung cấp năng lượng, đặc biệt là đối với những người chơi thể thao. Một chế độ ăn uống cân bằng nên có khoảng ½ lượng calo của bạn đến từ carbohydrate.

Phủ lên món mì spaghetti của bạn với loại nước sốt mà bạn yêu thích. Thêm rau và nấm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Có thể dùng chung với món salad rau xanh để có dinh dưỡng tốt hơn.

Mì Ý Sợi Tròn Veronelli 500Gr

Sản phẩm có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau hoặc xào nấu tùy sở thích của mỗi người. Có thể dùng với nhiều loại nước sốt khác nhau.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mì Ý Sợi Tròn Veronelli 500Gr

Biểu đồ giá của Mì Ý Sợi Tròn Veronelli 500Gr trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mì Ý Sợi Tròn Veronelli 500Gr từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024