Mì Ramen Kumamoto Spicy Dry Vị Cay 120G tại Lotte Market

Thương hiệu: Itsuki | Xem thêm Mì, nui Thương hiệu Itsuki 

Mô tả ngắn về Mì Ramen Kumamoto Spicy Dry Vị Cay 120G tại Lotte Market

Mì Ramen Kumamoto vị cay (Spicy Dry) 120G. Mì ramen dễ dàng kết hợp nấu cùng các loại nguyên liệu như thịt, rau củ hoặc đơn giản chỉ cho gia vị kèm trong gói mì và rót nước sôi vào, thưởng thức ngay. Thành phần Gói mì: (lúa mì, dầu, protein từ lúa mì, muối, bột lòng trắng trứng). Hướng
: Còn hàng
: Tiki
60.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mì Ramen Kumamoto Spicy Dry Vị Cay 120G tại Lotte Market

Mì Ramen Kumamoto vị cay (Spicy Dry) 120G

 Mì Ramen Kumamoto Spicy Dry Vị Cay 120G

Mì ramen là món ăn truyền thống của người Nhật, sợi mì dai, thơm sau khi nấu. Mì ramen dễ dàng kết hợp nấu cùng các loại nguyên liệu như thịt, rau củ hoặc đơn giản chỉ cho gia vị kèm trong gói mì và rót nước sôi vào, thưởng thức ngay.

Mì Ramen Kumamoto Spicy Dry là mì Ramen ăn liền có vị cay của nước sốt tiêu và ớt đỏ, hòa quyện cùng vị ngon của thịt gà, thịt heo và rau củ, có vị cay của nước sốt tiêu và ớt đỏ, hòa quyện cùng vị ngon của thịt gà, thịt heo và rau củ.

Thành phần Gói mì: (lúa mì, dầu, protein từ lúa mì, muối, bột lòng trắng trứng).
Thành phần Gói súp: chiết xuất từ thịt (thịt lợn, thịt gà), nước tương, dầu, chiết xuất rau, đường,muối, chiết xuất từ cá ngừ, gia vị, tinh bột, axit amin, màu tự nhiên từ cây dành dành.

Hướng dẫn sử dụng: Thả mì vào 500ml nước đang đun sôi, khuấy nhẹ và nấu trong 3 phút. Tắt lửa, thêm gói súp vào nồi và khuấy đểu. Sau đó, bày mì ra tô, thêm gói dầu cay một lượng theo ý thích và thưởng thức. Ngon hơn khi ăn kèm với trứng luộc, thịt heo chiên/nướng, hành lá,..

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

 Mì Ramen Kumamoto Spicy Dry Vị Cay 120G

Chi Tiết Mì Ramen Kumamoto Spicy Dry Vị Cay 120G

Thương hiệuItsuki
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Hạn sử dụng8 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nhiệt độ phòng

Hướng dẫn sử dụng

Thả mì vào 500ml nước đang đun sôi, khuấy nhẹ và nấu trong 3 phút. Tắt lửa, thêm gói súp vào nồi và khuấy đểu. Sau đó, bày mì ra tô, thêm gói dầu cay một lượng theo ý thích và thưởng thức. Ngon hơn khi ăn kèm với trứng luộc, thịt heo chiên/nướng, hành lá,..

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Trọng lượng sản phẩm120G

Biểu đồ giá của Mì Ramen Kumamoto Spicy Dry Vị Cay 120G trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mì Ramen Kumamoto Spicy Dry Vị Cay 120G từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024