Mẹ Cáu Giận, Con Hư Hỏng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Mẹ Cáu Giận, Con Hư Hỏng tại Lotte Market

Về bộ Tủ sách Nhật dành cho phụ huynh Việt (05 cuốn). Kỷ luật không nước mắtMẹ cáu giận, con hư hỏng Khi con dậy thì, bạn sẽ làm gì?  Cha mẹ nên dạy gì cho con cái?  Thói quen tốt rèn trí não siêu việt. Về cuốn sách “Mẹ cáu giận, con hư hỏng”. Cuốn sách này sẽ mang
: Còn hàng
: Tiki
66.500 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mẹ Cáu Giận, Con Hư Hỏng tại Lotte Market

Về bộ Tủ sách Nhật dành cho phụ huynh Việt (05 cuốn)

Mẹ Cáu Giận, Con Hư Hỏng

Trọn bộ 05 cuốn:

  1. Kỷ luật không nước mắt
  2. Mẹ cáu giận, con hư hỏng
  3. Khi con dậy thì, bạn sẽ làm gì? 
  4. Cha mẹ nên dạy gì cho con cái? 
  5. Thói quen tốt rèn trí não siêu việt

Einstein House trân trọng giới thiệu!

Về cuốn sách “Mẹ cáu giận, con hư hỏng”

Một trong những công việc của cha mẹ là khen ngợi những thành công dù vô cùng nhỏ nhoi của con. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm quý báu, giúp kiềm chế cơn nóng giận, nhẹ nhàng giúp con phát huy tiềm năng của bản thân để trưởng thành một cách vui tươi, khỏe mạnh.

Mẹ Cáu Giận, Con Hư Hỏng

Trong quá trình giáo dục con cái, bố mẹ khó lòng tránh được những lúc nóng nảy, trút hết cơn giận bừng bừng lên con trẻ. Điều này chẳng những không giúp trẻ nhận thức được vấn đề mà còn khiến cả bản thân bố mẹ cũng như bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. 

Thông qua cuốn sách Mẹ cáu giận, con hư hỏng, tác giả Fusaichi Yamazaki sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm quý báu, giúp kiềm chế cơn nóng giận, nhẹ nhàng giúp con phát huy tiềm năng của bản thân để trưởng thành một cách vui tươi, khỏe mạnh. Và xin hãy khắc ghi rằng: một trong những điều quan trọng mà cha mẹ cần làm là khen ngợi thành công dù vô cùng nhỏ nhoi của con. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mẹ Cáu Giận, Con Hư Hỏng

Công ty phát hànhAlphabooks
Kích thước13 x 19 cm
Dịch GiảNgọc Chân
Loại bìaBìa mềm
Số trang212
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Mẹ Cáu Giận, Con Hư Hỏng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mẹ Cáu Giận, Con Hư Hỏng từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024