Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 15352 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 162

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 8263 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 162
Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng

Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: okachi | Xem thêm Máy xay sinh tố công nghiệp Thương hiệu okachi 

Mô tả ngắn về Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Máy xay sinh tố công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W sẽ là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của bạn. ️ CHẤT LIỆU NHỰA ABS CAO CẤP. Điều này giúp máy không chỉ bền bỉ mà còn dễ dàng vệ sinh. Tăng cường khả năng chịu lực giúp máy hoạt động ổn định và êm ái hơn. Lưỡi
: Còn hàng
: Tiki
5.600.000 ₫ 5.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Máy xay sinh tố công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W sẽ là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Với khả năng xay nhuyễn mọi loại thực phẩm, từ các loại hạt ngũ cốc, trái cây đông lạnh, thực phẩm sống, đá viên hay thậm chí xương sụn.

Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng

️ CHẤT LIỆU NHỰA ABS CAO CẤP

Vỏ máy được làm từ nhựa ABS, nổi bật với khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Điều này giúp máy không chỉ bền bỉ mà còn dễ dàng vệ sinh. Khác với các cối xay thông thường JP-B22 sở hữu cấu tạo lên đến 5 lớp. Tăng cường khả năng chịu lực giúp máy hoạt động ổn định và êm ái hơn.


️ LƯỠI DAO THÉP TITAN

Lưỡi dao chuyên dụng bằng thép titan với đặc tính chống oxy hóa và chống gỉ, đảm bảo không bị ăn mòn theo thời gian và duy trì độ bén của lưỡi dao. Với thiết kế răng cưa đa góc giúp cắt và xay một cách hiệu quả hơn, từ các loại hạt ngũ cốc, trái cây đông lạnh, thực phẩm sống, đá viên hay thậm chí xương sụn đều được xay nhuyễn và mịn.

Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng


️ DUNG TÍCH CỐI 2.2L

Với dung tích lên đến 2.2L, cối xay của máy OKACHI JP-B22 có khả năng chứa một lượng lớn nguyên liệu, phù hợp cho việc chế biến thực phẩm cho gia đình đông người, cửa hàng đồ uống, cà phê, nhà hàng, khách sạn,.... Giúp tiết kiệm thời gian và công sức, vì bạn không cần phải xay nhiều lần.


️ ĐỘNG CƠ LÕI ĐỒNG NGUYÊN CHẤT - CÔNG SUẤT CAO

Với công suất lên đến 2200W, máy xay OKACHI JP-B22 có khả năng xử lý các loại nguyên liệu cứng và khó xay một cách dễ dàng. Công suất lớn cũng giúp máy hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian chế biến.

Tốc độ xoay 35.000 vòng/phút giúp lưỡi dao cắt và xay nguyên liệu nhanh chóng, đạt được kết cấu mịn màng hơn. Động cơ được làm từ lõi đồng nguyên chất có khả năng dẫn điện tốt, giúp động cơ hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn. Đồng thời giúp máy xay hoạt động mượt mà, ổn định và giảm thiểu hao mòn.

Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng


️ BẢNG ĐIỀU KHIỂN DỄ DÀNG SỬ DỤNG

+ Bật/tắt máy.

+10 mức tốc độ xay cho phép bạn tùy chỉnh theo từng loại nguyên liệu và yêu cầu chế biến.

+ 8 chương trình xay đa dạng như nước trái cây, sinh tố, kem trái cây, nghiền, sữa hạt, súp, nước sốt và xay tốc độ cao, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ theo nhu cầu.


TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA OKACHI?

️THƯƠNG HIỆU UY TÍN: Đạt Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm của OKACHI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng

️ CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG: Okachi cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quý khách sẽ được bồi thường 200% nếu phát hiện sản phẩm là hàng nhái.

️ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỐT: Okachi cung cấp chính sách bảo hành lâu dài cho tất cả các sản phẩm, đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng.

️ QUY TRÌNH KIỂM TRA NGHIÊM NGẶT: Tất cả các sản phẩm của Okachi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói nghiêm ngặt trước khi xuất kho để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

CAM KẾT CỦA OKACHI

- Hình ảnh sản phẩm giống 100%.

- Chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng

- Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng, nghiêm ngặt trước khi giao cho khách hàng.

- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng với mô tả.

#okachi #mayxaysinhto #mayxay #sinhto #blender #mayxaythucpham #mayxaysinhtocongsuatlon #mayxaycongnghiep

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng

Thương hiệuokachi
Dung tích2.2
Chất liệu cối xayNhựa ABS
Công suất2200
Điện áp220
Kích thước

22,5x20x47,5

Chức năng xay đáXay được đá nhỏ
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản

Biểu đồ giá của Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy xay công suất lớn OKACHI JP-B22 2200W (màu đỏ) - Hàng chính hãng từ ngày 26-08-2024 - 25-09-2024