Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: OPPO | Xem thêm Máy tính bảng Thương hiệu OPPO 

Mô tả ngắn về Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

OPPO Pad Air là chiếc máy tính bảng đầu tiên OPPO phát hành chính hãng và kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Nổi trội với diện mạo đẹp mắtCảm nhận đầu tiên khi mình mở hộp OPPO Pad Air là máy có diện mạo vuông vức, các viền được vát phẳng làm cho tạo hình của chiếc máy trở
: Còn hàng
: Tiki
5.390.000 ₫ 5.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng

OPPO Pad Air là chiếc máy tính bảng đầu tiên OPPO phát hành chính hãng và kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Với thông số khá ấn tượng cùng mức giá bán hấp dẫn giúp cho máy trở thành một đối thủ đáng gờm so với các tablet khác trên thị trường.
Nổi trội với diện mạo đẹp mắt
Cảm nhận đầu tiên khi mình mở hộp OPPO Pad Air là máy có diện mạo vuông vức, các viền được vát phẳng làm cho tạo hình của chiếc máy trở nên hợp xu hướng giúp mình tự tin hơn khi sử dụng
Giải trí tốt hơn trên màn hình kích thước lớn
Với một người sử dụng tablet để phục vụ cho việc giải trí là chính, thì kích thước màn hình 10.36 inch trên OPPO Pad Air thực sự đã làm thỏa mãn mọi nhu cầu xem phim hay chơi game của mình. Bởi mọi thứ được trình chiếu to rõ giúp mình có thể quan sát nhiều chi tiết nhỏ một cách dễ dàng hơn.
Hiệu năng mạnh mẽ đến từ chip Qualcomm
Lần này OPPO trang bị con chip Snapdragon 680 lên trên chiếc tablet mới nhất của hãng, đây được xem là một con chip quốc dân thường thấy trên các dòng smartphone tầm trung trên thị trường.
Mức độ uy tín về sự ổn định trên con chip cũng đã được kiểm chứng qua nhiều dòng sản phẩm trước đây từng trang bị bộ vi xử lý này, vì thế mình cũng an tâm hơn trong việc chọn máy làm thiết bị chính để phục vụ mọi công việc cho một khoảng thời gian trải nghiệm.
Ở các nhu cầu sử dụng để lướt web, xem phim, nghe nhạc thì OPPO Pad Air gần như không gặp phải khó khăn nào trong lúc mình sử dụng. Kèm với đó là sự tối ưu về phần mềm trên hệ điều hành Android 12 nên mọi thứ được diễn ra mượt mà, tốc độ mở ứng dụng khá nhanh nên mình cũng hết sức hài lòng.
Thời lượng sử dụng dài lâu
Cung cấp năng lượng cho máy chính là viên pin có dung lượng 7100 mAh. Mình đã có dùng máy để phục vụ mọi nhu cầu giải trí từ chơi game, lướt web cho đến xem phim cho cả một ngày cuối tuần, kết quả mình đo được là sau 7 tiếng 18 phút* sử dụng liên tục thì dung lượng pin trên máy từ 100% về lại con số 0%.
Nếu chỉ sử dụng máy cho việc xem phim thì máy hoàn toàn có thể đáp ứng cho mình khả năng duy trì hoạt động để mình có thể xem từ 4 - 5 bộ phim bom tấn (mỗi bộ trung bình gần 2 giờ).
Vì được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên đến 18 W nên giờ đây mình chỉ mất khoảng 2 giờ 15 phút là có thể sạc đầy được viên pin từ 0 - 100%.


Với những gì OPPO Pad Air mang lại cho mình trong xuyên suốt hai tuần trải nghiệm, thì đây quả thực là một chiếc tablet rất đáng mua tính đến thời điểm hiện tại (08/2022) nhờ sở hữu nhiều thông số ấn tượng trong tầm giá. Quả thực OPPO đã làm rất tốt trong việc đặt bước chân đầu tiên trong thị trường máy tính bảng tại Việt Nam bằng một sản phẩm quá đỗi ngoài mong đợi.

Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng
Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuOPPO
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024