Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Tiross | Xem thêm Máy sấy quần áo Thương hiệu Tiross 

Mô tả ngắn về Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Tiện dụng – tiết kiệm thời gian. Cực kì tiện dụng cho các gia đình trẻ sống chung cư, tiết kiệm thời gian phơi quần áo, và có thể làm khô quần áo bất kì lúc nào. Công nghệ sấy khô cho bạn chất lượng vượt trội. Bạn sẽ có những bộ quần áo sạch mọi vi khuẩn, mùi hôi
: Còn hàng
: Tiki
1.279.000 ₫ 1.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Tiện dụng – tiết kiệm thời gian

Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng

Máy sấy quần áo TIROSS TS880 vói công nghệ thông minh, sấy khô nhanh quần áo cho bạn trong thời gian ngắn. Cực kì tiện dụng cho các gia đình trẻ sống chung cư, tiết kiệm thời gian phơi quần áo, và có thể làm khô quần áo bất kì lúc nào. Trọng lượng sấy khô tối đa lên đến 10kg giúp nhiều quẩn áo được nhanh khô, thơm mát.

Công nghệ sấy khô cho bạn chất lượng vượt trội

TIROSS TS880 sấy khô quần áo luôn có nhiệt độ ổn định, không gây tổn hại đến vải của quần áo. Bạn sẽ có những bộ quần áo sạch mọi vi khuẩn, mùi hôi và phần nào giúp vải được mềm mượt hơn. Bảo vệ bé yêu cho các gia đình và sức khỏe của mọi người.

Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng

Sấy được 10kg quần áo 1 lúc, tiết kiệm điện, thời gian

Máy sấy quần áo Tiross TS 880 được trang bị khả năng sấy lên tới 10kg với các khung treo chắc chắn, không lo bị gãy, cong vênh trong quá trình sử dụng. Nhờ việc sấy nhiều quần áo trong 1 lần hoạt động, bạn sẽ tiết kiệm điện, thời gian và công sức.

Chức năng hẹn giờ tắt

Bạn không phải mất thời gian ngồi đợi trong khi quần áo khô. Máy có chức năng hẹn giờ tắt giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc khác hoặc sấy khô quần áo trước khi đi ngủ. Sáng mai yên tâm bạn sẽ có những bộ quần áo khô sạch đẹp.

Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng

Thiết kế gọn gàng, phù hợp với cả không gian nhỏ

Máy sấy quần áo Tiross TS-880 được thiết kế kiểu dáng đứng với chiều cao 180cm, không tốn nhiều diện tích sử dụng, dễ dàng sử dụng trong các căn nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian.

Bảo vệ sức khỏe

Máy sấy quần áo TIROSS TS880 sẽ diệt sạch vi khuẩn quần áo của bạn trước khi mặc sẽ đảm bảo sức khỏe cho bé yêu của bạn và những thành viên trong gia đình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng

Chi Tiết Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuTiross
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành12
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành

Biểu đồ giá của Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy Sấy Quần Áo TIROSS TS880 (900W) - Hàng Chính Hãng từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024