Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện ô tô Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB tại Lotte Market

Bộ khuếch tán tinh dầu xe hơi: Bộ khuếch tán xe hơi, phù hợp với hoa oải hương của bạn hoặc các loại tinh dầu khác, bộ khuếch tán hương liệu cho spa nước hoa trong xe hơi, mùi ngọt từ xe hơi này có thể làm việc cho căng thẳng, lo lắng, thư giãn và thời gian lái xe
: Còn hàng
: Tiki
459.999 ₫ 494.609 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB tại Lotte Market

Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB

Bộ khuếch tán tinh dầu xe hơi: Bộ khuếch tán xe hơi, phù hợp với hoa oải hương của bạn hoặc các loại tinh dầu khác, bộ khuếch tán hương liệu cho spa nước hoa trong xe hơi, mùi ngọt từ xe hơi này có thể làm việc cho căng thẳng, lo lắng, thư giãn và thời gian lái xe tràn đầy năng lượng, cũng bao gồm mùi từ thú cưng hoặc thú cưng Hút thuốc, đặc biệt là nhiều hoạt động cho một chiếc xe mới (mẹo: Vì bể chứa nước lớn hơn, cần nhiều thời gian hơn để hấp thụ đủ nước sau đó bắt đầu sương mù, đặt nó lộn ngược có thể tăng tốc quá trình này).

Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB

Không khí chất lượng cao trong xe hơi: Không gian nhỏ trong xe hơi sẽ dễ dàng sinh sản các hạt có hại, bụi, thiếu oxy, mùi hôi và các vấn đề về da khô, một máy làm ẩm bộ khuếch tán xe hơi có thể giải quyết các vấn đề này một cách hiệu quả. Các máy tạo độ ẩm có công nghệ siêu âm mới. Để giải phóng nhiều giọt nước nhỏ, tạo ra anion oxy và cân bằng độ ẩm không khí, hấp thụ bụi trong xe hơi trong không khí trong lành, nhiều anion oxy sẽ hoạt động để có hơi thở tốt hơn, độ ẩm có thể ngăn ngừa các vấn đề về da khô.

Chế độ phong phú Thao tác dễ dàng: Một nút điều khiển dễ chạm dễ dàng với các chế độ làm việc khác nhau, cảm ứng ngắn lần thứ 1 cho sương mù liên tục với 7 màu đèn LED trong 3 giờ, lần thứ 2 chạm vào sương mù không liên tục với ánh sáng trong 7 giờ, lần thứ 3 để không có ánh sáng mà không cần ánh sáng 5 giờ, giữ chạm vào nó để tắt. Đèn tâm trạng đầy màu sắc rất đẹp để trang trí xe của bạn vào ban đêm, bể chứa nước lớn 200ml để bạn không cần phải đổ đầy nước thường xuyên, phụ kiện đẹp cho xe hơi và xe tải.

Tắt máy tự động USB Power: Được cung cấp bởi cáp USB (không bao gồm bộ chuyển đổi) vì vậy bộ khuếch tán sẽ phù hợp trong hầu hết mọi lần, USB là một loại nguồn điện thân thiện vì điện áp thấp của nó có thể ngăn ngừa điện thoại điện. Tự động tắt nếu nước được sử dụng hết, chỉ cần đặt nó sau đó quên nó. Vật liệu không có BPA là vô hại cho em bé và mang thai, món quà độc đáo cho Giáng sinh sinh nhật mẹ xmas (tìm kiếm 'B07NKZMPQ5' để mua thêm bấc xốp để thay thế).

Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB

Máy tạo độ ẩm cho văn phòng tại nhà: chiếc xe hơi này làm việc cho bạn ở bất cứ đâu. Trong giá đỡ cốc xe hơi làm máy làm mát không khí xe hơi, được cung cấp bởi bộ sạc xe hơi. Trong phòng ngủ như một máy tạo độ ẩm không khí cho không khí sạch và làm việc cho các vấn đề không khí khô, được cung cấp bởi bộ chuyển đổi điện thoại di động. Trên bàn văn phòng như một máy lọc không khí để thư giãn và thời gian làm việc tràn đầy năng lượng, được cung cấp bởi các cổng USB máy tính. Bất cứ nơi nào bất cứ nơi nào, thiết bị đẹp này sẽ phù hợp với bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB

Chi Tiết Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy khuếch tán ô tô Máy tạo độ ẩm ô tô, Máy khuếch tán tinh dầu USB từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024