Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện cho chó khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354 tại Lotte Market

Ngoài là một công cụ huấn luyện thú cưng, nó còn có thể ngăn bạn khỏi những cuộc tấn công của chó, thích hợp cho các công việc ngoài trời / trong nhà, du lịch Nhấn nút khi chó của bạn đang thực hiện những hành vi không mong muốn, giúp chúng hiểu rằng những hành vi xấu của chúng sẽ
: Còn hàng
: Tiki
419.000 ₫ 419.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354 tại Lotte Market

    Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354
  • Ngoài là một công cụ huấn luyện thú cưng, nó còn có thể ngăn bạn khỏi những cuộc tấn công của chó, thích hợp cho các công việc ngoài trời / trong nhà, du lịch Nhấn nút khi chó của bạn đang thực hiện những hành vi không mong muốn, giúp chúng hiểu rằng những hành vi xấu của chúng sẽ gây ra trải nghiệm không thoải mái. Và sau đó những con chó của bạn sẽ học cách cư xử tốt để tránh nghe âm thanh siêu âm.
  • Dựa trên lý thuyết rằng sóng siêu âm, người huấn luyện chó có thể huấn luyện chó ngoan ngoãn và dừng một số hành vi không mong muốn một cách hiệu quả, chẳng hạn như sủa, đào bới, nhai và hơn thế nữa.
  • Bất kể giống chó hoặc kích thước của chó, phạm vi thính giác của chúng là như nhau. Máy sử dụng bằng sóng siêu âm phát ra âm thanh siêu âm ở tần số 25 kHz sẽ không ảnh hưởng đến con người nhưng có thể thu hút sự chú ý của chó. Thiết bị chống sủa này sẽ là một lựa chọn huấn luyện an toàn và nhẹ nhàng hơn. Xây dựng các kênh giao tiếp tốt hơn cho con người và vật nuôi một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
  • Sản phẩm phát ra ánh sáng để thu hút sự chú ý của chó hiệu quả hơn. Ánh sáng đó được tiếp nối bởi sóng siêu âm. Bạn phải kiên quyết huấn luyện con chó cho đến khi nó hình thành phản xạ không sủa khi chỉ nhìn thấy thiết bị này.

    Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354

     

     

    Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354

     

     

     

     

  • Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy Huấn luyện và Chống Chó dữ 3-A7-L1-4354 từ ngày 18-04-2024 - 18-05-2024