Màu Tím (The Color Purple) - Alice Walker tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tác phẩm kinh điển Tác giả  

Mô tả ngắn về Màu Tím (The Color Purple) - Alice Walker tại Lotte Market

Màu Tím là tiểu thuyết nổi tiếng của Alice Walker, nữ tác giả người Mỹ gốc Phi đầu tiên giành giải Pulitzer và được đánh giá là 1 trong những nữ tác giả có ảnh hưởng nhất thế giới. Thông qua những lá thư - đầu tiên do Celie viết gửi Chúa, rồi do hai chị em viết gửi nhau trong
: Còn hàng
: Tiki
140.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Màu Tím (The Color Purple) - Alice Walker tại Lotte Market

Màu Tím là tiểu thuyết nổi tiếng của Alice Walker, nữ tác giả người Mỹ gốc Phi đầu tiên giành giải Pulitzer và được đánh giá là 1 trong những nữ tác giả có ảnh hưởng nhất thế giới.

Dù bị chia cách từ khi còn rất nhỏ, hai chị em Celie và Nettie vẫn giữ trọn tình cảm và hy vọng dành cho nhau, bất chấp thời gian, khoảng cách và sự thiếu vắng thông tin của nhau. Thông qua những lá thư - đầu tiên do Celie viết gửi Chúa, rồi do hai chị em viết gửi nhau trong gần ba mươi năm - cuốn tiểu thuyết đã kéo người đọc vào bức tranh đầy màu sắc và đáng nhớ của những người phụ nữ da màu - những nỗiđau, những vậtlộn, sự đồngcảm, sự trưởng thành, sự kiên cường và tính bất khuất của họ. 

Màu Tím là tác phẩm nổi trội của chủ nghĩa nữquyền damàu, nó phá vỡ sự im lặng vây quanh vấn đề bạolực và xâmhạitìnhdục trong gia đình, đưa người đọc trải qua hành trình đầy bi tráng và ý nghĩa, đến sự thay đổi, sự chuộctội và tình yêu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Màu Tím (The Color Purple) - Alice Walker

Chi Tiết Màu Tím (The Color Purple) - Alice Walker

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG CẦU VỒNG
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ

Biểu đồ giá của Màu Tím (The Color Purple) - Alice Walker trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Màu Tím (The Color Purple) - Alice Walker từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024