Mặt Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn - Tuổi Tý tại Lotte Market

Thương hiệu: PDJ | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu PDJ 

Mô tả ngắn về Mặt Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn - Tuổi Tý tại Lotte Market

​Size Nhỏ ( tất cả các loại đá): 3,8cm x 2,5cm ( ± 0,2 cm). Size Lớn ( các loại đá khác trừ Mắt Hổ): 5,3cm x 3,5cm ( ± 0,2 cm). Do Mặt Phật Bản Mệnh được chạm khắc thủ công từ đá tự nhiên nên kích thước các mặt sẽ không giống nhau hoàn toàn. Theo sách "Pháp uyển châu lâm" của nhà Phật thì mỗi
: Còn hàng
: Tiki
370.000 ₫ 370.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn - Tuổi Tý tại Lotte Market

+ ​Size Nhỏ ( tất cả các loại đá): 3,8cm x 2,5cm ( ± 0,2 cm)

Mặt Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn - Tuổi Tý

+ Size Trung ( đá Mắt Hổ): 4,7cm x 3,2cm ( ± 0,2 cm)

+ Size Lớn ( các loại đá khác trừ Mắt Hổ): 5,3cm x 3,5cm ( ± 0,2 cm)

(Kích thước được đo tại chiều dài, chiều rộng lớn nhất của Mặt Phật Bản Mệnh.

Do Mặt Phật Bản Mệnh được chạm khắc thủ công từ đá tự nhiên nên kích thước các mặt sẽ không giống nhau hoàn toàn.)

Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn - Phật độ mệnh cho người tuổi Tý

Theo sách "Pháp uyển châu lâm" của nhà Phật thì mỗi người sinh ra đều thuộc sự quản lý và nhận được nhận được sự độ mệnh của một vị Phật khác nhau. Vị Phật này sẽ được gọi là "Phật độ mệnh" và thường mang đến may mắn, sức khỏe, thành công cho con giáp đó. Trong 12 con giáp thì Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn (hay còn gọi là Đức Phật Ngàn Mắt, Ngàn Tay) là Phật độ mệnh cho người tuổi Tý.

Ý nghĩa tâm linh của mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn

Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn là hóa thân của Quán Thế Âm Bồ Tát, là Phật độ mệnh cho người tuổi Tý. Do đó, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý nên đeo Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn.

Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn có thể kết hợp nhất thể với trường khí của con người, thúc đẩy cuộc đời bình an, sự nghiệp phát triển, gia đình hạnh phúc.

Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn tượng trưng cho sự nhân ái, từ bi nên ngài sẽ giúp những người sinh năm Tý khắc phục tật xấu như khó tính, kén chọn, đa nghi, giúp công việc được thuận lợi như ý, cầu được ước thấy.

Với những người đang ốm yếu, thường xuyên gặp vận rủi, cuộc sống khó khăn thì Ngài sẽ giúp bạn dần khỏe mạnh, hóa giải mọi khó khăn, vượt qua mọi thử thách để có cuộc sống bình an, may mắn.

Những người đang gặp sao xấu, năm tuổi, năm hạn thì Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ là bảo bối giúp bạn nhận được sự độ mệnh, che chở, giảm nhẹ tai ương, bảo vệ tính mạng.

Những người yếu bóng vía, thiếu tập trung, tâm trí căng thẳ đeo Mặt Phật thường xuyên kết hợp với thiền định, làm việc thiện, nghĩ những điều tốt đẹp sẽ giúp tâm thanh tịnh, tăng cường sự tập trung, tăng dũng khí.

Những người làm việc tại môi trường âm khí mạnh, nhiều hung khí, sát khí như bệnh viện, nhà xác, nghĩa trang… mang theo Mặt Phật sẽ giúp trừ tà để cảm thấy bình an, khỏe mạnh.

Cách chọn mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn

Người sinh năm 1948, 2008, Mậu Tý, có ngũ hành ứng với năm sinh là Tích Lịch Hỏa. Người này nên chọn Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn có màu thuộc hành Hỏa hoặc hành Mộc như đỏ, hồng, tím, xanh lục.

Người sinh năm 1960, Canh Tý, có ngũ hành ứng với năm sinh là Bích Thượng Thổ. Những người này nên chọn Mặt dây chuyền Phật bản mệnh có màu thuộc hành Thổ hoặc hành Hỏa như vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím.

Người sinh năm 1972, Nhâm Tý, có ngũ hành ứng với năm sinh là Tang Đố Mộc. Những người này nên chọn Mặt Phật có màu thuộc hành Mộc hoặc hành Thủy như xanh lục, đen, xanh nước.

Người sinh năm 1984, Giáp Tý, có ngũ hành ứng với năm sinh là Hải Trung Kim. Những người này nên chọn Mặt Phật có màu thuộc hành Kim hoặc hành Thổ như trắng, xám, ghi, vàng, nâu đất.

Người sinh năm 1996, Bính Tý, có ngũ hành ứng với năm sinh là Giáng Hạ Thuỷ. Những người này nên chọn Mặt Phật có màu thuộc hành Thủy hoặc hành Kim như đen, xanh nước, trắng, xám, ghi

Lưu ý khi sử dụng mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn

Trong quá trình sử dụng nên nhẹ nhàng, tránh để Mặt Phật cọ sát với những vật sắc nhọn.

Nếu tháo Mặt Phật ra thì nên rửa bằng nước sạch, lau khăn mềm, để nơi cao thoáng, trang trọng. Tuyệt đối không để những nơi bẩn, ô uế.

Các vị Phật luôn từ bi hỷ xả. Do đó, việc đeo Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn là cách đơn giản nhưng hiệu quả để bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, “bùng nổ” trong cuộc đời, sự nghiệp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mặt Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn - Tuổi Tý

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuPDJ

Biểu đồ giá của Mặt Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn - Tuổi Tý trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mặt Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn - Tuổi Tý từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024