Mặt dây chuyền tượng Rồng - pha lê vàng ( 6.2cm x 4cm ) tại Lotte Market

Thương hiệu: 868 | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu 868 

Mô tả ngắn về Mặt dây chuyền tượng Rồng - pha lê vàng ( 6.2cm x 4cm ) tại Lotte Market

Khi nhắc tới rồng, người ta thường nghĩ ngay đến sự cao quý, quyền lực. Ngày nay hình tượng con rồng có tác dụng lớn trong.  Việc sử dụng vật phẩm rồng phong thủy đặt trong nhà hoặc trên bàn làm việc với mong muốn mang đến những điều tốt lành cho cả gia đình. Rồng nên được đặt ở
: Còn hàng
: Tiki
167.200 ₫ 176.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt dây chuyền tượng Rồng - pha lê vàng ( 6.2cm x 4cm ) tại Lotte Market

Khi nhắc tới rồng, người ta thường nghĩ ngay đến sự cao quý, quyền lực. Rồng là biểu tượng của vua chúa, là linh vật tồn tại lâu đời nhất trong truyền thuyết. Ngày nay hình tượng con rồng có tác dụng lớn trong . Loài vật này tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, quyền cao chức trọng. Việc sử dụng vật phẩm rồng phong thủy đặt trong nhà hoặc trên bàn làm việc với mong muốn mang đến những điều tốt lành cho cả gia đình. Người làm công, người kinh doanh được nhiều thành tựu.

Mặt dây chuyền tượng Rồng - pha lê vàng ( 6.2cm x 4cm )

Rồng nên được đặt ở vị trí thông thoáng, vì rồng là con vật tự do, cần một khoảng không gian để bay lượn. Do đó những nơi có nguồn năng lượng tốt sẽ phát huy hết tác dụng của vật phẩm phong thủy này. Đặt rồng ở vị trí có thể quan sát hết tổng thể ngôi nhà, mắt rồng luôn hướng về phía rộng rãi, thoáng đãng, có như thế mới tăng được vượng tài cho ngôi nhà.

Cửa sổ hay góc nhà là những khu vực không thích hợp với rồng phong thủy. Ngoài ra, không nên đặt đầu rồng hướng về phía cửa sổ là tốt nhất. Nếu rồng có cầm viên ngọc thì tránh để hướng tay của rồng hướng về cửa chính hoặc cửa sổ sẽ không giữ được tài lộc.

Ngoại trừ phượng thì không nên đặt các con vật phong thủy khác gần kề con rồng.

Hình tượng con rồng không nên đặt sau lưng ghế ngồi hoặc không được đối diện với người ngồi sẽ làm cho quyền lực bị áp chế, gây phản tác dụng, gây bất lợi về tài lộc, công danh sự nghiệp của chủ nhân.

 

Mặt dây chuyền tượng Rồng - pha lê vàng ( 6.2cm x 4cm )

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Mặt dây chuyền tượng Rồng - pha lê vàng ( 6.2cm x 4cm )

Chi Tiết Mặt dây chuyền tượng Rồng - pha lê vàng ( 6.2cm x 4cm )

Kích thước

mặt: 6.2cm x 4cm, size lớn phù hợp cho người có cân nặng trên 65kg

Xuất xứ thương hiệuĐài Loan
Thương hiệu868

Biểu đồ giá của Mặt dây chuyền tượng Rồng - pha lê vàng ( 6.2cm x 4cm ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mặt dây chuyền tượng Rồng - pha lê vàng ( 6.2cm x 4cm ) từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024