Mặt dây chuyền tuổi Dậu đá mắt hổ 3.6cm - Mặt size nhỏ - linh vật tuổi Dậu tại Lotte Market

Thương hiệu: 868 | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu 868 

Mô tả ngắn về Mặt dây chuyền tuổi Dậu đá mắt hổ 3.6cm - Mặt size nhỏ - linh vật tuổi Dậu tại Lotte Market

Dậu là biểu tượng của Gà trong dân gian. Ngài hộ mệnh và giúp người tuổi Dậu được thuận lợi may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, bảo vệ chở che cho họ được bình an vạn sự như ý cũng như gặp nhiều may mắn giảm bớt rủi ro trong cuộc sống. Một trong những loại đá
: Còn hàng
: Tiki
220.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt dây chuyền tuổi Dậu đá mắt hổ 3.6cm - Mặt size nhỏ - linh vật tuổi Dậu tại Lotte Market

Dậu là biểu tượng của Gà trong dân gian. Phật bản mệnh cho người tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương. Ngài hộ mệnh và giúp người tuổi Dậu được thuận lợi may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, bảo vệ chở che cho họ được bình an vạn sự như ý cũng như gặp nhiều may mắn giảm bớt rủi ro trong cuộc sống.

Mặt dây chuyền tuổi Dậu đá mắt hổ 3.6cm - Mặt size nhỏ - linh vật tuổi Dậu

Mặt Phật bản mệnh được chế tác điêu khắc tỉ mỉ tinh xảo bằng đá thiên nhiên sẽ giúp người đeo có lợi trong cuộc sống vì vậy nên chọn các loại đá phù hợp. Một trong những loại đá đang được dùng nhiều nhất đó chính là đá mắt hổ.

Dây chuyền Đá Mắt Hổ cho người tuổi Dậu sẽ giúp cho những người không có lòng kiên trì cũng như nhẫn nại trở nên quyết tâm vững chí kiên định hơn đương đầu giải quyết những khó khăn cũng như có những nhận định hành động quyết đoán giải quyết các vấn đề nhanh chóng.

Dây chuyền Đá Mắt Hổ cho người tuổi Dậu tăng cường sức sống, tăng cường sức khỏe cơ bắp cho những người có khí huyết suy nhược, thiếu dũng khí.

Dây chuyền Đá Mắt Hổ cho người tuổi Dậu hỗ trợ khả năng tăng cường trí nhớ cho những người kém trí hay quên cũng như tính toán chậm sẽ trở nên nhanh nhẹn hơn với từ trường phát ra từ đá sẽ tăng cường năng lượng cho luân xa ở thái dương.

Dây chuyền Đá Mắt Hổ cho người tuổi Dậu sẽ tạo cho người đeo khả năng cải thiện sức khỏe tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tăng năng lượng hoạt động bằng cách tập thể dục thể thao thường xuyên như chạy vòng quanh sân nhà, đi dạo…cơ thể và sức khỏe trạng thái của bạn sẽ được cải thiện.

Dây chuyền Đá Mắt Hổ cho người tuổi Dậu không những là trang sức sang trọng mà nó còn giúp cho việc chữa trị các loại bệnh tật như dạ dày đường ruột làm cho cơ bụng trở nên tốt và khỏe khoắn hơn.

Ngoài ra đá mắt hổ còn có thể dùng để đặt trên bàn làm việc phong thủy giúp cho chúng ta có thể tập trung ổn định và thành công hơn trong công việc.

 

Mặt dây chuyền tuổi Dậu đá mắt hổ 3.6cm - Mặt size nhỏ - linh vật tuổi Dậu

 

 

 

 

 

 

Mặt dây chuyền tuổi Dậu đá mắt hổ 3.6cm - Mặt size nhỏ - linh vật tuổi Dậu

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mặt dây chuyền tuổi Dậu đá mắt hổ 3.6cm - Mặt size nhỏ - linh vật tuổi Dậu

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Mặt dây chuyền tuổi Dậu đá mắt hổ 3.6cm - Mặt size nhỏ - linh vật tuổi Dậu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mặt dây chuyền tuổi Dậu đá mắt hổ 3.6cm - Mặt size nhỏ - linh vật tuổi Dậu từ ngày 25-05-2024 - 24-06-2024