Lược điện No.Va. 8810 uốn cụp tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Máy ép, duỗi tóc Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Lược điện No.Va. 8810 uốn cụp tại Lotte Market

Lược điện No. Lược điện No. mang đến cho bạn mái tóc mang các sóng tóc tự dưng, giữ nếp tóc xoăn đa dạng hơn, mềm mại và đều nếp. Vỏ nhựa cứng cáp, nhẹ nhàng, cách thức nhiệt thấp, an toàn cho người dùng, đặc thù không bị nóng vào da đầu, ko bị rối tóc. Bên cạnh đó,
: Còn hàng
: Tiki
109.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lược điện No.Va. 8810 uốn cụp tại Lotte Market

Lược điện No.Va. 8810 chuyên uốn cụp hàng hiệu

Lược điện No.Va. 8810 uốn cụp

Lược điện No.Va. mang 3 chức năng làm cho cho xoăn, uốn phồng, sấy quắp, giúp bạn tự tay tạo các kiểu tóc bắt mắt, hấp dẫn mà không tốn quá đa dạng thời gian, giá thành.

- mang đến cho bạn mái tóc mang các sóng tóc tự dưng, giữ nếp tóc xoăn đa dạng hơn, mềm mại và đều nếp. không những thế, lược còn giúp cuốn mái mà không cần lược hay lô cuốn tóc, phù hợp có mọi dòng tóc và mọi độ dài.

Lược điện No.Va. 8810 uốn cụp

- Vỏ nhựa cứng cáp, nhẹ nhàng, cách thức nhiệt thấp, an toàn cho người dùng, đặc thù không bị nóng vào da đầu, ko bị rối tóc.

 

Lược điện No.Va. 8810 uốn cụp

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Lược điện No.Va. 8810 uốn cụp

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Lược điện No.Va. 8810 uốn cụp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lược điện No.Va. 8810 uốn cụp từ ngày 05-04-2024 - 05-05-2024