Luận về tinh thần tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Tâm Lý Tuổi Teen Tác giả  

Mô tả ngắn về Luận về tinh thần tại Lotte Market

Có ai từng đặt dấu chấm hỏi về bản thân và khả năng của bản thân - năng khiếu, năng lực, khả năng, trí thông minh hay các khía cạnh về tính cách cá nhân nói chung? Cuốn sách Luận về Tinh Thần cung cấp các bài kiểm tra về hai khía cạnh này! Bạn có muốn thử:. Bạn đã
: Còn hàng
: Tiki
62.000 ₫ 95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Luận về tinh thần tại Lotte Market

Có ai từng đặt dấu chấm hỏi về bản thân và khả năng của bản thân - năng khiếu, năng lực, khả năng, trí thông minh hay các khía cạnh về tính cách cá nhân nói chung? Cuốn sách Luận về Tinh Thần cung cấp các bài kiểm tra về hai khía cạnh này! Bạn có muốn thử:

Luận về tinh thần

Khám phá bản thân với "Các bài kiểm tra tính cách và trí thông minh"!

Bạn đã bao giờ muốn hiểu rõ hơn về bản thân mình? Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá thú vị của các bài kiểm tra tính cách và trí thông minh (IQ), thông qua đó có thể có thêm kiến thức, lựa chọn để khám phá các khía cạnh ẩn giấu của tính cách và trí thông minh!

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình khám phá bản thân, khám phá các bài kiểm tra bản thân và sự thú vị của nó chưa? Sách "Luận về Tinh Thần" đang chờ đón bạn. I.B cho Trường Phương để cầm được cuốn sách này sớm nhất nhé!

Khổ sách: 12x20

Dày: 184 trang

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Luận về tinh thần

Công ty phát hànhCông ty cổ phần đầu tư phát triển Trường Phương
Số trang184
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tri Thức

Biểu đồ giá của Luận về tinh thần trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Luận về tinh thần từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024