Lựa Chọn Để Đổi Đời (HH) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kỹ năng Giải quyết vấn đề Tác giả  

Mô tả ngắn về Lựa Chọn Để Đổi Đời (HH) tại Lotte Market

Lựa Chọn Để Đổi Đời. Có bao giờ bạn thất vọng với công việc, sự nghiệp hay các mối quan hệ của mình? Bạn không biết liệu những gì mình đang thực hiện có đúng đắn hay không? Trong cuốn sách mang tính đột phá này, diễn giả truyền động lực nổi tiếng Tom Ziglar sẽ giúp bạn nhận ra
: Còn hàng
: Tiki
95.700 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lựa Chọn Để Đổi Đời (HH) tại Lotte Market

Lựa Chọn Để Đổi Đời

Lựa Chọn Để Đổi Đời (HH)

NỘI DUNG:

Có bao giờ bạn thất vọng với công việc, sự nghiệp hay các mối quan hệ của mình? Bạn không biết liệu những gì mình đang thực hiện có đúng đắn hay không? Trong cuốn sách mang tính đột phá này, diễn giả truyền động lực nổi tiếng Tom Ziglar sẽ giúp bạn nhận ra thay đổi cuộc đời hoàn toàn là lựa chọn nằm trong tầm tay bạn.

Ai trong đời cũng có một ngày, một tuần hoặc thậm chí một tháng khác thường, nhưng để sống một cuộc đời phi thường, bạn cần có một mục đích vĩ đại. Và khi bạn đã có cái nhìn rõ ràng về mục đích của mình, vô vàn cơ hội trên mọi phương diện sẽ mở rộng cửa chào đón bạn và thay đổi hoàn toàn cách thức bạn thực hiện mọi thứ trong cuộc sống.

Trong Lựa Chọn Để Đổi Đời, Tom đưa ra một quy trình với các bước – tuy đơn giản nhưng giúp mang lại những thay đổi to lớn – tập trung vào 7 lĩnh vực chính: tư duy, tinh thần, thể chất, gia đình, tài chính, cá nhân, và sự nghiệp. Ông cũng giúp bạn xác định các thói quen tiêu cực và phương pháp thay thế chúng bằng những thói quen tích cực thông qua Bộ 3 Quá trình Thay đổi – nỗi khao khát, niềm hi vọng và lòng can đảm.

Bạn có thể nắm giữ số phận của mình và để lại di sản lâu dài mà bạn mơ ước và xứng đáng, chỉ cần bạn lựa chọn làm điều đó. Một cuộc sống viên mãn và ý nghĩa hơn là những gì tác giả hy vọng bạn sẽ đạt được qua cuốn sách này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lựa Chọn Để Đổi Đời (HH)

Công ty phát hànhHuy Hoàng Bookstore
Loại bìaBìa mềm
Số trang330
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Lựa Chọn Để Đổi Đời (HH) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lựa Chọn Để Đổi Đời (HH) từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024