Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Ensure | Xem thêm Các Sản Phẩm Từ Sữa Khác Thương hiệu Ensure 

Mô tả ngắn về Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM. Tác động kép HMB và YBG là công thức cải tiến của Ensure nghiên cứu cho sữa pha sẵn cho người lớn Ensure đem đến nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe. Còn YBG (beta-glucan từ nấm men) có vai trò quan trọng trong việc củng cố hệ miễn dịch, tăng cường khả năng
: Còn hàng
: Tiki
378.000 ₫ 378.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml tại Lotte Market

Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml THÔNG TIN SẢN PHẨM
Đặc điểm nổi bật
Tác động kép HMB và YBG là công thức cải tiến của Ensure nghiên cứu cho sữa pha sẵn cho người lớn Ensure đem đến nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe. Cụ thể, HMB (β-hydroxy β-methylbutyrat) là một chất chuyển hóa của axit amin leucine, hỗ trợ quá trình tổng hợp protein cơ trong cơ thể, tạo hàng rào bảo vệ và tái tạo các khối cơ. Còn YBG (beta-glucan từ nấm men) có vai trò quan trọng trong việc củng cố hệ miễn dịch, tăng cường khả năng phản ứng miễn dịch và bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.
Ensure Gold Strength Pro chai 237 ml là sản phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết hằng ngày giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng nhờ sở hữu công thức dinh dưỡng đầy đủ với 28 loại vitamin và khoáng chất.Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml
Bảng thành phần chứa các chất chống oxy hóa như beta caroten, vitamin C, E, kẽm và selen đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, đặc biệt ở người cao tuổi. Các dưỡng chất có khả năng tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giảm nguy cơ tổn thương tế bào do gốc tự do và các tác nhân oxy hóa khác.
Chất xơ FOS có trong thành phần của sữa bột pha sẵn là một loại thức ăn giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn có lợi ở đường ruột, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh, từ đó cải thiện quá trình tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của cơ thể.
Dòng sữa bột người lớn pha sẵn sở hữu hàm lượng dồi dào omega 3-6-9 có nguồn gốc từ thực vật giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Đặc biệt khi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, sản phẩm này có thể giúp hạn chế nguy cơ xơ vữa động mạch ở người cao tuổi.
Sữa còn hỗ trợ sức khỏe của xương nhờ sự kết hợp của 3 dưỡng chất canxi, photpho và vitamin D. Trong đó, canxi và photpho đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng, duy trì cấu trúc xương, còn vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi hiệu quả.
Dòng sữa cho người lớn Ensure Gold Strength Pro pha sẵn đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường miễn dịch và đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể của người cao tuổi.
Hướng dẫn sử dụngLốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml
Lắc đều trước khi sử dụng.
Dùng sản phẩm trước thời hạn sử dụng được in ở đáy chai.
Lưu ý khi sử dụng
Phù hợp với các đối tượng không dung nạp lactose vì sữa không chứa thành phần gluten, rất ít trans fat và lactose.
Không dùng cho người bệnh galactosemia, không dùng qua đường tĩnh mạch.
Người bệnh sử dụng sản phẩm dưới sự giám sát của nhân viên y tế.Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml
Không dùng cho trẻ em trừ khi có hướng dẫn của chuyên gia y tế.
Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông, lưu lượng và thể tích phải được điều chỉnh tuỳ vào tình trạng và khả năng dung nạp của người bệnh. Cần đề phòng nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị và tiến hành nuôi ăn qua ống thông.
Hướng dẫn bảo quản
Lượng sữa uống dư bảo quản tủ lạnh trong 24 giờ.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml

Thương hiệuEnsure
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Hạn sử dụngdùng ngay khi khui
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Mỹ

Biểu đồ giá của Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lốc 6 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold hương vani 237 ml từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024