Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: MTMax | Xem thêm Loa Kéo Thương hiệu MTMax 

Mô tả ngắn về Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

GIỚI THIỆU VỀ . Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng,  đã ra mắt dòng sản phẩm . THIẾT KẾ SANG TRỌNG VÀ CHẤT LƯỢNG CAO. Thùng loa được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, có khả năng phản xạ âm thanh tốt, và được sơn chống trầy màu đen, tăng độ bền cho sản phẩm.
: Còn hàng
: Tiki
17.500.000 ₫ 17.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

GIỚI THIỆU VỀ 

Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng

Khi nhắc đến thương hiệu loa kéo , người tiêu dùng thường liên tưởng đến một dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng giá rẻ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng,  đã ra mắt dòng sản phẩm . Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu hát karaoke chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm giống như ca sĩ.

THIẾT KẾ SANG TRỌNG VÀ CHẤT LƯỢNG CAO

 chứa đựng sự kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và chất liệu cao cấp. Thùng loa được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, có khả năng phản xạ âm thanh tốt, và được sơn chống trầy màu đen, tăng độ bền cho sản phẩm. Màng lưới của loa làm từ hợp kim hình dạng lưới, vừa cứng cáp vừa giúp hạn chế bụi bẩn.

CÔNG NGHỆ ÂM THANH TIÊN TIẾN

Với 2 bass 4 tấc, loa này có khả năng phát âm mạnh mẽ, không kém phần chuyên nghiệp so với các dàn karaoke chuyên nghiệp khác. Bo mạch được cải tiến, giúp khuếch đại âm thanh đặc biệt phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ sâu lắng đến sôi động.

Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng

MÀN HÌNH ANDROID 21 INCH VÀ KẾT NỐI HIỆN ĐẠI

không chỉ là một thiết bị hát karaoke mà còn tích hợp màn hình android 21 inch. Với khả năng kết nối không dây thông qua WIFI, BT, USB, TF, RCA, SPEAKON, MIC, GUITAR, HDMI, sản phẩm này trở nên đa dạng và tiện ích. Màn hình cảm ứng giúp người dùng có thể lướt web, nghe nhạc, và chọn bài hát trực tiếp từ màn hình.

MICRO KHÔNG DÂY VÀ THỜI LƯỢNG PIN DÀI HẠN

Điểm đặc biệt của loa là việc đi kèm cặp micro không dây chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng âm thanh đúng chuẩn phòng karaoke. Thời lượng pin 3-5 tiếng và khả năng sạc bằng acquy 12V giúp đảm bảo cuộc vui kéo dài, không bị gián đoạn bởi vấn đề điện.

Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng

Qua những đặc điểm trên, có thể thấy  không chỉ là một sản phẩm hỗ trợ karaoke mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế, công nghệ âm thanh và tính năng đa dạng, mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho người sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Model: MTMAX
  • Hệ thống loa: 2 Bass 40cm, 2 Trung, 4 Trebleo
  • Kết nối: WIFI, BT, USB, TF, RCA, SPEAKON, MIC, GUITAR, HDMI
  • Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng
  • Micro: AAx2
  • Kích thước thu gọn: 89cm x 99cm x 49 cm
  • Kích thước dựng đứng: 114cm x 99cm x 49 cm
  • Cân nặng: 86kg
  • Bảo hành: 12 Tháng

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA LOA KÉO DI ĐỘNG MTMAX BK699PLUS TẠI MẠNH TIẾN:

Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng

 


MẠNH TIẾN LÀ GÌ?

 Nhiều năm kinh nghiệm được khách hàng tin dùng
 Điểm bán hàng uy tín được các ca sĩ, diễn viên, người mẫu điện ảnh lựa chọn
 Trải nghiệm hát thả ga không tốn tiền phí
 Dịch vụ được trung tâm bảo hành chăm sóc tốt nhất
 Chế độ hậu mãi tốt nhất ( Sau khi mua hàng hết bảo hành vẫn phục vụ )

 


Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối các sản phẩm về loa di động, loa kéo, loa karaoke cao cấp, loa xách tay cao cấp giá rẻ, loa bluetooth, dàn âm thanh di động, loa công suất lớn, loa công suất nhỏ và vô vàn thiết bị âm thanh khác, cùng với những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn mới.

 


Mời Anh/Chị tới trải nghiệm trực tiếp cửa hàng hoặc  liên hệ chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi. Ngoài ra khi đặt hàng online bạn sẽ được test thử loa miễn phí và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, cam kết bảo hành 3 - 12 tháng, Giao hàng trên toàn quốc.

Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng

 


--------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm: Loa xách tay karaoke
Xem thêm: Loa kéo
Xem thêm: Loa màn hình
Xem thêm: Micro karaoke

#micthuam #mtmax #manhtien #mixer #loamanhinh #soundcard #Đènlivestream #loaxachtay #loakeo #dankaraoke #amply #trogiang #daifm #combothuam #vangso #vangso #mixerTS9 #TS9 #mixer #mixercaocapTS9 #mixersankhau #mixerdigitaltmTS9 #mixerdigital #digital #labubu #ishowspeed #nangtienca #mrbeast #viethuong #xoso #thoitiethomnay #ngoaihanganh #bongda #landmark88 #saigon #loamini #loabluetooth #mixer #amply #bk699plus

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành12 Tháng

Biểu đồ giá của Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Kéo Màn Hình 21 inch MTMAX BK699Plus – Bass Đôi 40cm 3 Đường Tiếng Cao Cấp, Hàng Chính Hãng từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024