Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng tại Lotte Market

 Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện để giữ và mang theo.  Đường kính nhỏ, thuật toán nén động DRC tiên tiến, âm lượng ổn định. 2, ổn định và nhanh chóng kết nối.  Khoảng cách kết nối: 10m.  Cổng sạc: microUSB.  Thời lượng pin: ~4 giờ. Loa Bluetooth Xiaomi Compact 2 là sản phẩm có một vẻ ngoài sang trọng với
: Còn hàng
: Tiki
279.000 ₫ 390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng tại Lotte Market

    Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng
  •  Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện để giữ và mang theo
  •  Chất liệu: nhựa PC+ABS
  •  Đường kính nhỏ, thuật toán nén động DRC tiên tiến, âm lượng ổn định
  •  Bluetooth 4.2, ổn định và nhanh chóng kết nối
  •  Hỗ trợ cuộc gọi rảnh tay
  •  Khoảng cách kết nối: 10m
  •  Dải tần số âm thanh: 200Hz ~ 18kHz(-10dB)
  •  Cổng sạc: microUSB
  •  Kích thước: 50mm x 32mm - Khối lượng: 52g
  •  Thời lượng pin: ~4 giờ
Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng

 

Loa Bluetooth Xiaomi Compact Speaker 2 - Kích thước nhỏ gọn, chất liệu cao cấp

 

Loa Bluetooth Xiaomi Compact 2 là sản phẩm có một vẻ ngoài sang trọng với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn tiện lợi nhưng không kém phần bền bỉ.  Với những bạn yêu thích trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua. Chất âm trong trẻo, mạnh mẽ, tự nhiên của chiếc loa này sẽ đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.

 

Loa Bluetooth Xiaomi Compact 2 thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với thiết kế siêu nhỏ của chiếc Loa Bluetooth Xiaomi Compact 2. Chiếc loa thông minh này có thể nằm gọn trong lòng bàn tay rất tiện lợi để bạn đem đến mọi nơi.

Loa bluetooth có kích thước nhỏ gọn nhưng cũng rất thời trang

Trọng lượng 52 gam của sản phẩm cho phép bạn mang đi du lịch, cắm trại… để thưởng thức âm nhạc một cách dễ dàng hơn cả. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận dụng thiết kế nhỏ gọn theo nhiều cách khác nhau.

Khi bạn tập thể dục hoặc chạy bộ, bạn chỉ cần bỏ chiếc loa vào túi quần là đã dễ dàng có được một không gian âm nhạc thích hợp cho các hoạt động hiệu quả hơn. Móc treo tiện dụng của loa còn cho phép bạn treo vào túi xách, balo, xe đạp, để bàn hay cầm tay tùy thích.

Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng

Chế tạo từ ABS+PC: Chống xước hiệu quả, chất lượng dài lâu

Phần thân của loa Bluetooth Xiaomi Compact 2 được chế tạo từ vật liệu ABS+PC có độ bền cao, mang lại hiệu quả chống xước hiệu quả. Chất liệu này cũng không bị biến màu trong một khoảng thời gian dài. 

Không chỉ vậy, khi quan sát hệ thống lỗ thoát âm của chiếc loa thông minh này bạn sẽ thấy chúng được thiết kế theo dạng xoắn ốc dựa trên nguyên lý khoa học để đạt hiệu quả âm thanh sống động khi sử dụng lâu.

 

Chất âm trong trẻo, mạnh mẽ, tự nhiên

Loa Bluetooth Xiaomi Compact 2 có kích thước thuộc loại nhỏ nhất trong tất cả các sản phẩm loa cầm tay hiện nay trên thị trường. Thế nhưng chiếc loa này lại có khả năng đem đến âm thanh hết sức nội lực với công suất 2W.

Các bài hát khi được phát từ chiếc loa này đều có âm thanh trong trẻo, sống động và chân thật tới từng nốt nhạc. Âm lượng tối đa mà Bluetooth Xiaomi Compact Speaker 2 thể hiện đủ để lấp đầy một căn phòng để bạn thoải mái tận hưởng thế giới âm nhạc một cách riêng tư.

Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng

 

Tuổi thọ pin cao: Trải nghiệm 6 giờ liên tục

Dù có một kích thước nhỏ gọn như quả trứng nhưng chiếc loa Bluetooth Xiaomi này có khả năng sử dụng tận khoảng 6 giờ liên tục và khoảng 45 ngày khi ở chế độ chờ. Với yếu tố này bạn có thể tha hồ tận hưởng các bản nhạc mà không lo gián đoạn cũng như giúp tiết kiệm chi phí điện năng để sạc hơn cả.

 

Công nghệ Bluetooth 4.2: Kết nối đơn giản, ổn định

Loa Bluetooth Xiaomi Compact 2 được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 đem đến tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng, ổn định và chống nhiễu tốt. Nhờ đó, chiếc loa này rất dễ bắt tín hiệu tương tác với những thiết bị nguồn phát như smartphone, laptop, tablet, hoặc TV.

Quá trình kết nối hết sức đơn giản gồm ba bước đó là: Bật loa, kết nối bluetooth và ghép đôi với thiết bị. Xiaomi Bluetooth Compact Speaker 2 cho phép người dùng nhận cuộc gọi nhanh chóng nhờ một micro được trang bị sẵn trên loa. Do đó, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các cuộc gọi mà không cần phải tương tác trực tiếp trên điện thoại. 

Ngoài ra, micro này còn là cầu nối giúp bạn dễ dàng tương tác với trợ lý ảo Xiaomi AI để tìm kiếm những thông tin hữu ích (khi ghép đôi cùng các dòng điện thoại thông minh do Xiaomi sản xuất).

Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, âm thanh sống động, chân thật cùng với nhiều tiện ích khác như đường truyền bluetooth tốc độ cực kỳ cao, pin trâu loa bluetooth Xiaomi Compact 2 sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng

Thương hiệuXiaomi
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
ModelMDZ-28-DI
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Trọng lượng sản phẩm52 g
Tần số200Hz - 18kHz

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 QBH4141EU MDZ-28-DI - Hàng chính hãng từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024