Loa Bluetooth Marshall Stanmore III - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Marshall | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Marshall 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Marshall Stanmore III - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth Marshall Stanmore III một sản phẩm cao cấp của Marshall với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và công nghệ âm thanh hiện đại, mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt, loa được trang bị công nghệ Hi-Res Audio, cho phép tái tạo âm thanh với độ chi tiết
: Còn hàng
: Tiki
10.790.000 ₫ 11.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth Marshall Stanmore III - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth Marshall Stanmore III - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth Marshall Stanmore III - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng

Loa Bluetooth Marshall Stanmore III một sản phẩm cao cấp của Marshall với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và công nghệ âm thanh hiện đại, mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho bạn.
Trải nghiệm chất âm cuốn hút với công nghệ âm thanh hiện đại
Loa Bluetooth thương hiệu Marshall mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng, với tổng công suất lên đến 80 W, nó đủ mạnh mẽ để lấp đầy mọi không gian với âm nhạc sống động và chân thực. Đặc biệt, loa được trang bị công nghệ Hi-Res Audio, cho phép tái tạo âm thanh với độ chi tiết vượt trội, giúp bạn cảm nhận rõ ràng từng nốt nhạc, từng nhịp điệu một cách tinh tế và chính xác.


Hệ thống âm thanh stereo trên Stanmore III tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa các loại âm thanh, mang lại một không gian âm nhạc đầy mê hoặc. Dù bạn đang thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương hay những giai điệu sôi động, mạnh mẽ, Stanmore III đều thể hiện xuất sắc.
Ghép nối nhanh chóng với công nghệ kết nối hiện đại
Công nghệ kết nối Bluetooth 5.2 trên loa Marshall giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị di động chỉ trong vài bước đơn giản mà không cần sử dụng dây cáp phức tạp. Kết nối không dây mang lại sự linh hoạt và tiện lợi, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc từ bất kỳ nguồn phát nào một cách thuận tiện nhất.


Loa Bluetooth Marshall Stanmore III mang đến sự tiện lợi và hiện đại với khả năng điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Marshall Bluetooth. Với ứng dụng này, việc điều khiển loa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Thiết kế mang đậm vẻ hoài niệm
Marshall đã đem đến loa Bluetooth Marshall Stanmore II một kiểu thiết kế theo phong cách rock 'n' roll. Với vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy sức mạnh, mẫu loa sẽ làm nổi bật mọi không gian mà nó đặt chân vào.


Với một loạt tính năng tiên tiến, chất lượng âm thanh xuất sắc và thiết kế đẹp mắt, loa Bluetooth Marshall Stanmore III không chỉ là một thiết bị âm thanh mà còn là một biểu tượng của phong cách và đam mê âm nhạc.

Loa Bluetooth Marshall Stanmore III - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth Marshall Stanmore III - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuMarshall
Xuất xứ thương hiệuAnh
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Marshall Stanmore III - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Marshall Stanmore III - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024