Loa Bluetooth Marshall Emberton II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Marshall | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Marshall 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Marshall Emberton II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Marshall Emberton II - sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lịch lãm và chất lượng âm thanh vượt trội. • Tổng công suất lên đến 20 W, loa này mang lại âm thanh mạnh mẽ và sống động. • Loa Bluetooth Marshall Emberton II có thời gian sử dụng đáng kinh ngạc lên đến khoảng 30 tiếng chỉ
: Còn hàng
: Tiki
4.490.000 ₫ 4.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth Marshall Emberton II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth Marshall Emberton II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth Marshall Emberton II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng

Marshall Emberton II - sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lịch lãm và chất lượng âm thanh vượt trội. Nhỏ gọn, sang trọng trong thiết kế đi cùng với âm thanh mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.
• Tổng công suất lên đến 20 W, loa này mang lại âm thanh mạnh mẽ và sống động. Điều này cho phép bạn thưởng thức nhạc với âm lượng lớn và đủ sức mạnh để điền vào mọi không gian với âm nhạc yêu thích.
• Loa Bluetooth Marshall Emberton II có thời gian sử dụng đáng kinh ngạc lên đến khoảng 30 tiếng chỉ sau một lần sạc đầy trong vòng 3 tiếng. Điều này mang lại sự thoải mái và tiện lợi vì bạn có thể thưởng thức âm nhạc suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục.
• Với công nghệ âm thanh Hi-Res Audio loa Bluetooth này mang lại trải nghiệm nghe nhạc chân thực và sắc nét. Âm thanh được tái tạo tốt, đem đến cho người nghe cảm giác như đang ngồi trong một phòng thu âm chuyên nghiệp, với âm thanh rõ ràng và phong phú.
• Công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.1 trên loa Marshall giúp việc kết nối loa với các thiết bị di động, máy tính bảng và các thiết bị thông minh khác trở nên dễ dàng và ổn định hơn bao giờ hết.
• Kích thước nhỏ gọn cùng khối lượng chỉ 0.7 kg, loa có thiết kế tiện lợi và dễ dàng mang theo bất kỳ nơi nào bạn muốn. Chất liệu kết hợp giữa kim loại và nhựa tái chế không chỉ mang lại vẻ mạnh mẽ mà còn đem lại sự bền bỉ vượt thời gian.

Loa Bluetooth Marshall Emberton II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth Marshall Emberton II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuMarshall
Xuất xứ thương hiệuAnh
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Marshall Emberton II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Marshall Emberton II - Hàng Chính Hãng - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024