Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: JBL | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu JBL 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth JBL Go 4 nhỏ gọn mang đến âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng với âm trầm sâu lắng, tất cả nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. • Loa Bluetooth JBL với kích thước nhỏ gọn nhưng mang lại chất lượng âm thanh vượt trội hơn nhờ công nghệ JBL Pro Sound. Lưới tản nhiệt của
: Còn hàng
: Tiki
1.090.000 ₫ 1.090.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng

Loa Bluetooth JBL Go 4 nhỏ gọn mang đến âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng với âm trầm sâu lắng, tất cả nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Với nhiều tùy chọn phối màu đa dạng, JBL Go 4 cho phép bạn lựa chọn kiểu dáng phù hợp với tâm trạng và phong cách của mình.
• Loa Bluetooth JBL với kích thước nhỏ gọn nhưng mang lại chất lượng âm thanh vượt trội hơn nhờ công nghệ JBL Pro Sound.
• Được thiết kế mang tính di động, chiếc loa nhỏ gọn đi kèm với một vòng đeo tích hợp, giúp bạn dễ dàng di chuyển và tận hưởng âm nhạc ở bất cứ đâu. Lưới tản nhiệt của loa được làm từ nhựa và vải tái chế, góp phần nhỏ vào mục tiêu bảo vệ môi trường chung của thế giới.
• JBL Go 4 có các thiết kế phối màu độc quyền lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang đường phố, giới thiệu các sắc thái và những sự kết hợp mới. Đây không chỉ là một chiếc loa mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách cá nhân của bạn.
• JBL Go 4 có thể chịu đựng hầu hết mọi môi trường, từ bữa tiệc bên hồ bơi đến chuyến dã ngoại bên bờ biển với chuẩn chống nước và chống bụi IP67. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang chiếc loa này theo mọi hành trình mà không lo bị hư hỏng bởi các yếu tố môi trường.
• Với thời gian phát nhạc lên đến 7 giờ chỉ sau một lần sạc, loa JBL sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt những chuyến đi hay những buổi tối thư giãn dưới bầu trời đầy sao.
• Sử dụng ứng dụng JBL Portable, bạn có thể nhận các bản cập nhật và mở khóa các tính năng ngay từ điện thoại của mình. Tinh chỉnh âm thanh với nhiều tùy chọn cài sẵn EQ, hoặc sử dụng bộ chỉnh âm có thể tùy chỉnh hoàn toàn để điều chỉnh âm cao, âm trung và âm thấp sao cho phù hợp với sở thích nghe nhạc của bạn.
Bạn có hài lòng với thông tin sản phẩm không?

Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuJBL
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth JBL Pro Sound Go 4 - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024