Lộ Trình Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Lộ Trình Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp tại Lotte Market

LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP - The Digital Transformation RoadmapTái thiết TỔ CHỨC nhằm thích ứng với những BIẾN ĐỘNG không ngừng Ngày nay, mọi doanh nghiệp đều nói về chuyển đổi số. Nhưng theo sự thừa nhận của chính họ, 70% doanh nghiệp đang thất bại trong việc chuyển đổi. Vậy làm thế nào các doanh nghiệp có
: Còn hàng
: Tiki
226.000 ₫ 285.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lộ Trình Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp tại Lotte Market

LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP - The Digital Transformation Roadmap

Tái thiết TỔ CHỨC nhằm thích ứng với những BIẾN ĐỘNG không ngừng 

Ngày nay, mọi doanh nghiệp đều nói về chuyển đổi số. Sự tăng tốc của những công nghệ mới có nghĩa là mọi tổ chức kinh doanh đều biết mình phải thích nghi để tồn tại. Nhưng theo sự thừa nhận của chính họ, 70% doanh nghiệp đang thất bại trong việc chuyển đổi. Trên khắp các ngành công nghiệp, các công ty hiện hữu đều bị cản trở bởi sự quan liêu, sức ì và cách làm việc cũ. Vậy làm thế nào các doanh nghiệp có thể đột phá để thúc đẩy sự thay đổi thực sự?

Lộ Trình Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

Lộ trình Chuyển đổi số doanh nghiệp sẽ mang lại câu trả lời cho những nhà lãnh đạo. Là tác giả nổi tiếng và nhà cố vấn chuyển đổi số cho các tập đoàn hàng đầu, David L. Rogers lập luận rằng các doanh nghiệp cần phải chuyển đổi không chỉ sản phẩm và mô hình kinh doanh mà còn phải chuyển đổi chính tổ chức của mình.

Dựa trên hai thập kỷ nghiên cứu và tư vấn cho các công ty trên khắp thế giới, Rogers xác định năm rào cản lớn nhất đối với hoạt động chuyển đổi số: Xây dựng tầm nhìn, thiết lập ưu tiên, thử nghiệm, mô hình quản trị và năng lực. Theo đó, ông cho thấy bất kỳ tổ chức kinh doanh nào cũng có thể đạt được mục tiêu phát triển bằng cách tiếp thu những bài học của các công ty như Disney, Walmart, Mastercard, Air Liquide và New York Times Company.

Lộ Trình Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

Lộ trình Chuyển đổi số doanh nghiệp cung cấp một bản thiết kế có tính thực tiễn cao cho sự thay đổi của tổ chức, được minh họa bằng các nghiên cứu điển hình trong thế giới thực và các công cụ lập kế hoạch từng bước. Rogers giúp các nhà lãnh đạo hình thành tư duy vượt lên trên sự thay thế của các công nghệ mới và tập trung vào quá trình tái tạo tổ chức của họ để phát triển trong một thế giới không ngừng thay đổi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lộ Trình Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

Bookcare
Công ty phát hànhViện Quản lý PACE
Ngày xuất bản2024-04-01 00:00:00
Kích thước15 x 23 cm
Dịch GiảPhạm Anh Tuấn,Đoàn Đức Thuận
Số trang484
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Biểu đồ giá của Lộ Trình Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lộ Trình Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp từ ngày 18-04-2024 - 18-05-2024