LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Công Giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG tại Lotte Market

LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG. • NXB: Tôn Giáo. 5 cm. • Năm xuất bản: 03/2022. Linh thao là thời gian đặc biệt giúp con người sống với Thiên Chúa,và sống thân thiết với Ngài! Linh thao không nhằm cung cấp những kiến thức mới lạ. Nói theo ngôn từ của Thánh Ynhã “Linh Thao để chiến thắng chính mình
: Còn hàng
: Tiki
70.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG tại Lotte Market

LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG

LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG

• Tác giả: Giuse Phạm Thanh Liêm, S.J.

• NXB: Tôn Giáo

• Kích thước: 13 x 20.5 cm

LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG

• Số trang: 402

• Năm xuất bản: 03/2022

• Nhà Phát Hành: Cty TNHH Những Cuốn Sách Nhảy Múa

LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG

 

Linh thao là thời gian đặc biệt giúp con người sống với Thiên Chúa,và sống thân thiết với Ngài! Linh thao không nhằm cung cấp những kiến thức mới lạ. Linh thao làphương tiện của ân sủng nhằm giúp đổi mới con tim, đổi mới cõi lòng, đổi mới tinh thần, đổi mới con người. Nói theo ngôn từ của Thánh Ynhã “Linh Thao để chiến thắng chính mình và xếp đặt đời mình (cách đúng dắn chứ) không theo những tình cảm lệch lạc” (LT.21). Cũng có thể nói: Linh Thao giúp con người được bình tâm, nghĩa là “chỉ ước muốn và lựa chọn cái gì dẫn đưa chúng ta tới cứu cánh của mình hơn cả” (LT.23).

            Để đạt được điều trên, mỗi tuần trong Linh Thao đều có đích nhắm mà thao viên phải thành khẩn xin Thiên Chúa ban cho trong những bài suy ngắm hay chiêm niệm, chẳng hạn trong tuần thứ nhất, người làm linh thao xin Thiên Chúa ban cho mình lòng thống hối chân thành, còn trong tuần thứ hai thao viên xin Chúa ban cho ơn được “hiểu biết thâm sâu về Chúa, Đấng đã làm người vì tôi, để được yêu mến và theo Ngài hơn và theo Ngài” (LT.104); còn ở tuần thứ ba và thứ tư, người làm Linh Thao xin Chúa ban cho ơn được chia sẻ đau khổ và hân hoan với Ngài. Những điều người làm linh thao xin Chúa ban, đó không là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của con người, đó là một ơn, là hồng ân Thiên Chúa ban cho con người.

LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG

            Linh Thao không nhằm thêm cho người ta những kiến thức mới, nhưng nhằm giúp con người cảm nghiệm tình yêu của Thiên Chúa đối với con người qua Đức Yêsu Kitô; Chỉ khi nào con người hiểu biết thâm sâu và yêu mến Đức Yêsu, con người mới được tự do nội tâm, và quyết định về cuộc đời mình theo Ý Chúa.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG

Công ty phát hànhCông ty TNHH Những Cuốn Sách Nhảy Múa
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tôn Giáo

Biểu đồ giá của LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của LINH THAO TRONG CUỘC SỐNG từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024