Lịch sử các nước ven Địa trung hải tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Lịch Sử Thế Giới Tác giả  

Mô tả ngắn về Lịch sử các nước ven Địa trung hải tại Lotte Market

LỊCH SỬ CÁC NƯỚC VEN ĐỊA TRUNG HẢI. Nằm giữa các vĩ tuyến 35 - 45 và kéo dài trên 5. Đối với du khách là thế, nhưng đối với những nhà nghiên cứu văn hóa, Địa Trung Hải chính là cái nôi của nền văn minh nhân loại, là vùng lõi mà ở đó và các vùng tiệm cận,
: Còn hàng
: Tiki
296.000 ₫ 395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lịch sử các nước ven Địa trung hải tại Lotte Market

LỊCH SỬ CÁC NƯỚC VEN ĐỊA TRUNG HẢI

Lịch sử các nước ven Địa trung hải

Đến với “Vùng đất của mặt trời” với những con sóng xô bờ, những bờ biển tuyệt đẹp của Địa Trung Hải, chắc hẳn ai cũng sẽ phải choáng ngợp với cảnh vật thật hùng vĩ. Nằm giữa các vĩ tuyến 35 - 45 và kéo dài trên 5.000km, vùng đất phía nam châu Âu này được thiên nhiên ưu đãi một khí hậu tuyệt vời mà chắc hẳn sẽ khiến bạn nhớ đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Côte d’Azur, Riviera, Costa Brava, quần đảo Balearic, các đảo của Hy Lạp hay hàng trăm địa điểm lý tưởng khác. Đối với du khách là thế, nhưng đối với những nhà nghiên cứu văn hóa, Địa Trung Hải chính là cái nôi của nền văn minh nhân loại, là vùng lõi mà ở đó và các vùng tiệm cận, những nền văn hóa rực rỡ nhất đã hình thành.

Nhằm cung cấp những thông tin thú vị và hữu ích về vùng đất này, MaiHaBooks xin giới thiệu tới bạn đọc ấn phẩm “LỊCH SỬ CÁC NƯỚC VEN ĐỊA TRUNG HẢI”. Qua từng trang sách, bạn đọc sẽ cùng khám phá những đặc trưng như khí hậu, cảnh vật, đời sống con người của vùng Địa Trung Hải. Những nghi lễ cổ đại, hay chính là những khao khát chinh phục của con người từ thời viễn cổ cũng được khắc họa qua hệ thống tranh minh họa đầy màu sắc. Các nền văn minh sơ khai trong các thung lũng “lưỡi liềm màu mỡ” như Ai Cập, Lưỡng Hà, Syria, Palestine… đã làm gì để phát triển nền văn minh của họ lên tới đỉnh cao khi người dân phải liên tục chiến đấu với những đợt hạn hán trên những mảnh đất khô cằn? Các quốc gia hiện đại tại Địa Trung Hải đã làm gì để tái thiết sau đống tro tàn của nền văn minh cũ? Bạn đọc hãy cùng tìm đáp án trong ấn phẩm “LỊCH SỬ CÁC NƯỚC VEN ĐỊA TRUNG HẢI” cùng MaiHaBooks nhé!

“Thật đáng ngạc nhiên vì thế giới nghèo nàn và khô cằn này lại là cái nôi văn minh của nhân loại. Chỉ cần nghĩ đến vai trò nguyên thủy của các Pharaoh ở Ai Cập ta sẽ hiểu.” - GLOBERAMA.
-------------------------
LỊCH SỬ CÁC NƯỚC VEN ĐỊA TRUNG HẢI
Tác giả: Globerama
Dịch giả: Nguyễn Thị Thu Hà
Khổ sách: 20x24cm
Số trang: 276 trang
Bìa sách: Bìa cứng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lịch sử các nước ven Địa trung hải

Công ty phát hànhCông ty TNHH Quốc Tế Mai Hà
Số trang276
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Mỹ Thuật

Biểu đồ giá của Lịch sử các nước ven Địa trung hải trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lịch sử các nước ven Địa trung hải từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024