Lẩu cốc viên FULL TOPPING - chính hãng Guan Dong Zhu tại Lotte Market

Thương hiệu: Guan Dong Zhu | Xem thêm Thực phẩm ăn liền Thương hiệu Guan Dong Zhu 

Mô tả ngắn về Lẩu cốc viên FULL TOPPING - chính hãng Guan Dong Zhu tại Lotte Market

Qua rồi cái thời ăn mì tôm, mà chỉ có mì chứ không có tôm. Ngày nay, với công nghệ tiên tiến hiện đại, thì việc chế biến và bảo quản thức ăn cũng được nâng tầm. Điển hình nhất và cũng đang hot nhất hiện nay là lẩu cốc , hay còn gọi là lẩu ly. Kết hợp với
: Còn hàng
: Tiki
52.000 ₫ 52.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lẩu cốc viên FULL TOPPING - chính hãng Guan Dong Zhu tại Lotte Market

Qua rồi cái thời ăn mì tôm, mà chỉ có mì chứ không có tôm .Mì lẩu thái ngoài mì và nước lẩu thái ra thì chẵng thấy topping tôm với viên với mực đâu .
Ngày nay, với công nghệ tiên tiến hiện đại, thì việc chế biến và bảo quản thức ăn cũng được nâng tầm . Chính vì vậy mà mảng thực phẩm đóng gói ăn liền đã xuất hiện nhiều hơn các món ăn với nhiều topping. Điển hình nhất và cũng đang hot nhất hiện nay là lẩu cốc , hay còn gọi là lẩu ly .
Gọi là lẩu cũng không có quá khi nó có full topping , nào là viên trứng cá, viên đậu hủ cá, ròi còn có thêm chả mực , viên tôm . Kết hợp với sợi miến dai dai cùng gia vị chua cay. Tạo nên 1 ly lẩu ngon tuyệt khó cưỡng. Không những no bụng mà còn đã cơn thèm .
Đóng gói gọn gàng, dễ mang theo và chế biến. Sẵn sàng làm bữa sáng cho các học sinh sinh viên hối hã đến trường , cũng có thể là bữa trưa của các công nhân viên chức, hoặc đơn giản dùng thay thế cho mì gói làm món ăn cứu đói đêm khuya .
Sản phẩm đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm . 

Lẩu cốc viên FULL TOPPING - chính hãng Guan Dong Zhu

Hướng dẫn sử dụng : cho tất cả các nguyên liệu vào trong ly, đổ nước sôi cho ngập, rồi đậy nắp đợi 5 phút sau có thể thưởng thức . Lưu ý, tùy mức độ ăn cay mà cho gói gia vị cay nhiều hay ít .
Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát
Ngày sản xuất : in trên sản phẩm
Hạn sử dụng :10 tháng kể từ ngày sản xuất

Bao bì sản phẩm được thiết kế theo ý tưởng 12 con giáp với các chữ tí, sữu, dần, hợi....tương ứng với 1 màu sắc riêng biệt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Lẩu cốc viên FULL TOPPING - chính hãng Guan Dong Zhu

Chi Tiết Lẩu cốc viên FULL TOPPING - chính hãng Guan Dong Zhu

Thương hiệuGuan Dong Zhu
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Lẩu cốc viên FULL TOPPING - chính hãng Guan Dong Zhu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lẩu cốc viên FULL TOPPING - chính hãng Guan Dong Zhu từ ngày 31-03-2024 - 30-04-2024