Lần đầu ở cữ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sức khỏe mẹ bầu Tác giả  

Mô tả ngắn về Lần đầu ở cữ tại Lotte Market

Lần đầu ở cữ - Mọi điều thiết yếu cần biết cho mẹ sau sinh. Nhưng nếu lần đầu làm cha mẹ, các bạn sẽ bối rối không biết cách bồi bổ sức khỏe và chăm sóc trẻ sơ sinh trong giai đoạn ở cữ sao cho khoa học, hiệu quả và tốt nhất cho con. Ở cữ thời nay
: Còn hàng
: Tiki
148.000 ₫ 228.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lần đầu ở cữ tại Lotte Market

Lần đầu ở cữ - Mọi điều thiết yếu cần biết cho mẹ sau sinh

Lần đầu ở cữ
  • Sau sinh, mẹ sẽ trải qua những thay đổi lớn cả về thể chất lẫn tâm lý, nên rất cần được quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng. Nhưng nếu lần đầu làm cha mẹ, các bạn sẽ bối rối không biết cách bồi bổ sức khỏe và chăm sóc trẻ sơ sinh trong giai đoạn ở cữ sao cho khoa học, hiệu quả và tốt nhất cho con.
  • Hiểu được nỗi lo của cha mẹ, tác giả (bác sĩ trưởng khoa Sản) đã biên soạn LẦN ĐẦU Ở CỮ với đầy đủ các hướng dẫn về quá trình chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Ở cữ thời nay không giống với thời xưa, mẹ cần được chăm sóc và ăn uống khoa học để vừa khỏe, vừa nhiều sữa mà không bị béo. Nếu sữa ít hoặc không biết cách kích sữa, mẹ cũng sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn kích sữa tại nhà. Đặc biệt, bí quyết chăm sóc da, bài tập giữ gìn vóc dáng, và cả bí quyết chăm con sao cho đỡ vất vả nhất, cũng được bác sĩ bật mí trong cuốn sách này.

Đối tượng sử dụng

  • Các bà mẹ mới sinh con, đặc biệt là những người lần đầu tiên làm mẹ.
  • Lần đầu ở cữ
  • Các gia đình muốn tìm hiểu cách chăm sóc mẹ và bé khoa học sau sinh.
  • Các ông bố muốn học cách hỗ trợ vợ trong thời gian ở cữ.

Tóm tắt nội dung

  • Sách "Lần Đầu Ở Cữ" của tác giả Vương Kỳ, một bác sĩ chuyên khoa sản, là một hướng dẫn chi tiết dành cho những người lần đầu làm cha mẹ về cách chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh. Sách tập trung vào việc cung cấp các kiến thức khoa học và phương pháp hiệu quả trong quá trình ở cữ. Nội dung bao gồm các cách bồi bổ sức khỏe cho mẹ, chăm sóc trẻ sơ sinh, và kích sữa tại nhà khi sữa mẹ ít. Ngoài ra, sách cũng chia sẻ các bí quyết giữ gìn vóc dáng, chăm sóc da, và làm sao để mẹ không bị căng thẳng trong quá trình nuôi con.
Lần đầu ở cữ

Ưu điểm

  • Kiến thức khoa học: Cung cấp các phương pháp chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé dựa trên cơ sở khoa học, giúp cải thiện sức khỏe sau sinh.
  • Thực tiễn: Hướng dẫn các mẹ cách ăn uống và sinh hoạt để vừa khỏe mạnh, vừa nhiều sữa cho con mà không lo tăng cân quá mức.
  • Hướng dẫn kích sữa: Bao gồm các bước cụ thể giúp mẹ kích sữa tại nhà, giải quyết vấn đề ít sữa sau sinh.
  • Chăm sóc toàn diện: Chia sẻ bí quyết chăm sóc da, giữ gìn vóc dáng và bài tập sau sinh, giúp mẹ không chỉ khỏe mạnh mà còn giữ được sắc đẹp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Lần đầu ở cữ

Chi Tiết Lần đầu ở cữ

Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2023-11-09 00:00:00
Dịch GiảNgọc San
Loại bìaBìa cứng
Số trang184
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Lần đầu ở cữ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lần đầu ở cữ từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024

Từ Khóa liên quan Lần đầu ở cữ