Notice: file_put_contents(): write of 6016 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 162

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6016 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 162
Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ! - Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ

Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ! tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ Tác giả  

Mô tả ngắn về Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ! tại Lotte Market

Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ! (7-12 tuổi). "Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ!" là một cuốn sách hướng dẫn hữu ích giúp trẻ em hiểu rõ về căng thẳng và trang bị những kỹ năng cần thiết để đối phó với những áp lực trong cuộc sống. Đối tượng sử dụng. Tóm tắt
: Còn hàng
: Tiki
56.100 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ! tại Lotte Market

Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ!

Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ! (7-12 tuổi)

Giới thiệu sách

"Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ!" là một cuốn sách hướng dẫn hữu ích giúp trẻ em hiểu rõ về căng thẳng và trang bị những kỹ năng cần thiết để đối phó với những áp lực trong cuộc sống. Cuốn sách được viết bằng giọng văn dí dỏm, gần gũi, cùng với những hình ảnh minh họa vui nhộn, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Đối tượng sử dụng

  • Cuốn sách phù hợp với trẻ em từ 7 đến 12 tuổi và cả những bậc phụ huynh, giáo viên muốn tìm hiểu thêm về cách giúp trẻ giải tỏa căng thẳng.
  • Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ!

Tóm tắt nội dung

Căng thẳng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nhưng nó có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tinh thần của trẻ. Cuốn sách này sẽ giúp trẻ:

  • Hiểu rõ về căng thẳng: Tìm hiểu về các loại căng thẳng, nguyên nhân gây căng thẳng và những tác động của căng thẳng đến cơ thể.
  • Nhận biết các dấu hiệu của căng thẳng: Học cách nhận biết những dấu hiệu cho thấy mình đang căng thẳng.
  • Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ!
  • Học cách đối phó với căng thẳng: Tìm hiểu các phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả để giảm căng thẳng như hít thở sâu, thư giãn cơ bắp, suy nghĩ tích cực...
  • Xây dựng lối sống lành mạnh: Tìm hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc và tập thể dục để giảm căng thẳng.

Ưu điểm

  • Nội dung khoa học, dễ hiểu: Thông tin trong sách được trình bày một cách khoa học nhưng dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
  • Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ!
  • Hình thức sinh động: Hình ảnh minh họa vui nhộn, hài hước giúp trẻ hứng thú hơn khi đọc sách.
  • Phương pháp thực hành hiệu quả: Cuốn sách cung cấp nhiều bài tập thực hành giúp trẻ áp dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống.
  • Hướng dẫn cho phụ huynh và giáo viên: Phần cuối sách có những lời khuyên dành cho phụ huynh và giáo viên giúp họ hiểu rõ hơn về vấn đề căng thẳng ở trẻ và cách hỗ trợ trẻ tốt nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ!

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2023-11-01 00:00:00
Kích thước13 x 19 cm
Dịch GiảHồng Trà
Loại bìaBìa mềm
Số trang104
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ! trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kỹ năng học đường: Căng thẳng ư? Đừng sợ! từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024