Kỷ Luật & Động Lực : Công Thức Thành Công tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Kỷ Luật & Động Lực : Công Thức Thành Công tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Atsushi Togashi. THÔNG TIN XUẤT BẢN:. Kích thước: 13x19. Mã EAN: 8936066699204. Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024. Là một nhân viên mới, chắc hẳn bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, áp lực trong những tuần đầu làm việc. Áp dụng “những lời khuyên” được truyền lại
: Còn hàng
: Tiki
118.300 ₫ 169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kỷ Luật & Động Lực : Công Thức Thành Công tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Atsushi Togashi

Kỷ Luật & Động Lực : Công Thức Thành Công

Dịch giả: Huỳnh Hoàng Nhi

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 169.000

Kích thước: 13x19

Số trang: 284

Mã EAN: 8936066699204

NXB liên kết: NXB Công Thương

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.

KỶ LUẬT & ĐỘNG LỰC: CÔNG THỨC THÀNH CÔNG

Là một nhân viên mới, chắc hẳn bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, áp lực trong những tuần đầu làm việc. Bạn luôn muốn nhanh chóng tạo ấn tượng tốt, hòa đồng với “người cũ” và làm quen với công việc mới, nhưng lại chưa biết nên làm thế nào hay bắt đầu từ đâu. Áp dụng “những lời khuyên” được truyền lại từ những người nhiều kinh nghiệm có vẻ là một cách hiệu quả. Tuy nhiên, có những lời khuyên tưởng như rất hợp lý nhưng lại không thực sự giúp ích cho bạn ở môi trường doanh nghiệp, trái lại còn đẩy bạn vào thế khó xử, thậm chí khiến cấp trên mất đi cảm tình với bạn.

 

Kỷ Luật & Động Lực : Công Thức Thành Công

Nếu biết cách xây dựng một kế hoạch công việc hợp lý và thiết lập thói quen hành xử đúng đắn trong những ngày đầu tiên, bạn sẽ rất dễ dàng làm quen và hòa nhập với công việc mới.

 

Cuốn sách Kỷ luật & Động lực: Công thức thành công sẽ liệt kê những suy nghĩ sai lầm thường gặp nhất ở nhân viên mới để giúp bạn không “đi vào vết xe đổ”. Cuốn sách này giải thích ngắn gọn cách để trở thành một “nhân lực tiềm năng”, kỹ năng làm việc chủ động, cũng như trang bị về tâm lý cho nhân viên mới gia nhập công ty.

 

Hãy luôn duy trì tư duy phù hợp và thái độ làm việc chuẩn mực mỗi ngày để hoàn thành tốt các công việc được giao, chứng minh giá trị của mình với mọi thành viên trong tổ chức và không ngừng tiến bộ.

Về tác giả:

Atsushi Togashi là trưởng phòng nghiên cứu tại văn phòng phát triển kinh doanh mới, công ty Shikigaku. Ông sinh năm 1980 tại Tokyo. Năm 2002, ông tốt nghiệp Đại học Rikkyo và đã làm việc 12 năm tại Công ty JAC Recruitment thuộc Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo, tham gia giải quyết các vấn đề của công ty thông qua vị trí tuyển dụng ở cấp điều hành.

Ông giữ chức Tổng giám đốc và Giám đốc chi nhánh Nagoya, đồng thời quản lý một nhóm từ 30 đến 50 người. Năm 2015, ông gia nhập công ty Shikigaku, cũng là năm đầu tiên công ty này thành lập, làm việc tại chi nhánh ở Osaka trước khi đảm nhiệm vị trí hiện tại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kỷ Luật & Động Lực : Công Thức Thành Công

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Kỷ Luật & Động Lực : Công Thức Thành Công trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kỷ Luật & Động Lực : Công Thức Thành Công từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024