Kinh Hiền Nhân( Ông Bụt) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về Kinh Hiền Nhân( Ông Bụt) tại Lotte Market

Tôi được đọc cuốn "HIỀN-NHÂN" nầy trong một buổi chiều mưa gió. Bao cảnh tượng xa xăm dồn dập thi nhau kéo về, gây cho trí óc một cảm giác mênh mang, bao-la không bờ bến. Có trở lại chăng cũng chỉ là những viễn ảnh mờ xa hiện lại ở trí óc mỗi người trong hiện cảnh. Nồng nực quá, bực bội, ghê rợn quá, bạn cùng tôi đều trông mong
: Còn hàng
: Tiki
24.000 ₫ 30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kinh Hiền Nhân( Ông Bụt) tại Lotte Market

Tôi được đọc cuốn "HIỀN-NHÂN" nầy trong một buổi chiều mưa gió.

Kinh Hiền Nhân( Ông Bụt)

Gió mưa rầu-rĩ nhắc tôi nhớ lại thời xưa. Bao cảnh tượng xa xăm dồn dập thi nhau kéo về, gây cho trí óc một cảm giác mênh mang, bao-la không bờ bến.

Vâng, thời xưa, thời của chánh-pháp, huy-hoàng còn bao giờ trở lại với nhân-gian chất chứa đau thương. Có trở lại chăng cũng chỉ là những viễn ảnh mờ xa hiện lại ở trí óc mỗi người trong hiện cảnh.

Máu chảy nhiều quá, hơi nồng nực bốc lên; sát khí như mây mù phủ kín núi đồi một chiều mùa hạ. Nồng nực quá, bực bội, ghê rợn quá, bạn cùng tôi đều trông mong một làn gió dịu thổi về từ quá khứ xa xăm.

Ngược dòng ký-vãng, bạn thấy rõ ràng sự đau khổ hiện đại còn ghê rợn gấp mấy mươi lần nỗi đau khổ mà người xưa đã gặp trên bốn cửa thành Ca-Tỳ-La-Vệ.

Đau thương không còn như hồi xưa nữa. Đây là một nỗi đau thương hình như là vô phương cứu chửa. Lạy Ngài, con đường lầm lạc dẫn chúng con đi xa mất rồi. Giáo lý cao sâu, ngày nay đã phai mờ, hơn nữa đã bị phủ lên một lớp áo màu tín ngưỡng.

Kinh Hiền Nhân( Ông Bụt)

Xa xa còn vọng tiếng của một toàn quân nào reo hò chiến thắng. Đâu đây còn phảng phất tiếng cười khoái trá của nhà khoa học. Và kia, cặp mắt đam chiêu của nhà triết-lý, gần hơn nữa, một nét nhăn tin tưởng nơi trán, một tín đồ thuần thành. Những âm thanh và hình ảnh ấy sao không đem lại cho ta một tia nắng tin tưởng ?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kinh Hiền Nhân( Ông Bụt)

Công ty phát hànhCông Ty TNHH TM - DV Chính Thông
Loại bìaBìa mềm
Số trang96
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tôn Giáo

Biểu đồ giá của Kinh Hiền Nhân( Ông Bụt) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kinh Hiền Nhân( Ông Bụt) từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024