[KIM VÀNG] Áo tạp vụ đồng phục tay ngắn chất liệu Kaki Ý mềm mịn - Màu coffee sữa mẫu 03 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo sơ mi nữ Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về [KIM VÀNG] Áo tạp vụ đồng phục tay ngắn chất liệu Kaki Ý mềm mịn - Màu coffee sữa mẫu 03 tại Lotte Market

Tạp vụ là những người chuyên tham gia dọn dẹp làm vệ sinh trong nhà hàng khách sạn do đó trang phục phải tươi sáng, gọn gàng và tươm tất. Vải Kaki, Kate cao cấp. ️May sắc sảo tỉ mỉ từng chi tiết. Những sản phẩm đồng phục tạp vụ nhà hàng khách sạn được may đơn giản thoáng mát
: Còn hàng
: Tiki
250.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [KIM VÀNG] Áo tạp vụ đồng phục tay ngắn chất liệu Kaki Ý mềm mịn - Màu coffee sữa mẫu 03 tại Lotte Market

Tạp vụ là những người chuyên tham gia dọn dẹp làm vệ sinh trong nhà hàng khách sạn do đó trang phục phải tươi sáng, gọn gàng và tươm tất.

[KIM VÀNG] Áo tạp vụ đồng phục tay ngắn chất liệu Kaki Ý mềm mịn - Màu coffee sữa mẫu 03

T️hông tin sản phẩm:

Vải Kaki, Kate cao cấp.
️Không nhăn, không xù, dễ ủi, đẹp.
️May sắc sảo tỉ mỉ từng chi tiết.
️In, thêu Logo miễn phí.

 

Áo tạo vụ nhà hàng khách sạn

 

Những sản phẩm đồng phục tạp vụ nhà hàng khách sạn được may đơn giản thoáng mát rộng rãi, do đó nguyên liệu may cũng là những chất liệu vải mỏng nhẹ mà tùy theo nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng khách sạn có những chất liệu khác nhau.

[KIM VÀNG] Áo tạp vụ đồng phục tay ngắn chất liệu Kaki Ý mềm mịn - Màu coffee sữa mẫu 03

Khác với các loại đồng phục khác, đồng phục nhà hàng khách sạn đòi hỏi cao về sự sang trọng, chuyên nghiệp gắn liền với từng bộ phận hoạt động trong nhà hàng, khách sạn.

Do đó, trang phục nhà hàng, khách sạn trước tiên là để nâng cao phong thái chuyên nghiệp cho nhân viên, các bộ đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn phải tạo được sự thoải mái cho người mặc, giúp cho họ cảm thấy dễ chịu, tự tin nở nụ cười với khách hàng.

Tiếp sau đó, bộ đồng phục là để xây dựng thương hiệu và tăng tính thẩm mỹ, khiến khách hàng lưu lại ấn tượng tốt với nhà hàng khách sạn, tăng khả năng quay lại của khách hàng. Chúng tôi dám chắc rằng với một đồng phục đẹp cộng với thái độ chuyên nghiệp của nhân viên thì khả năng khách hàng quay lại là 80% (còn 15% là do giá, 5% còn lại là các trường hợp ngoài ý muốn khác nhé.

Do chất liệu vải Kim Vàng sử dụng để may đồng phục nhà hàng khách sạn, tạp vụ là cao cấp nên giá thành cũng sẽ cao hơn so với một số loại đồng phục khác. 

Liên hệ với Kim Vàng để được tư vấn kỹ hơn bạn nha!

#aotapvu #aodongphucnhahang #nhahangkhachsan #dongphuckhacsan

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

[KIM VÀNG] Áo tạp vụ đồng phục tay ngắn chất liệu Kaki Ý mềm mịn - Màu coffee sữa mẫu 03

Chi Tiết [KIM VÀNG] Áo tạp vụ đồng phục tay ngắn chất liệu Kaki Ý mềm mịn - Màu coffee sữa mẫu 03

Thương hiệuOEM
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của [KIM VÀNG] Áo tạp vụ đồng phục tay ngắn chất liệu Kaki Ý mềm mịn - Màu coffee sữa mẫu 03 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [KIM VÀNG] Áo tạp vụ đồng phục tay ngắn chất liệu Kaki Ý mềm mịn - Màu coffee sữa mẫu 03 từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024