Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175 tại Lotte Market

Thương hiệu: FUJIYA | Xem thêm Kềm & Dũa các loại Thương hiệu FUJIYA 

Mô tả ngắn về Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175 tại Lotte Market

Kìm mở phanh mũi thẳng FHS-175 là một dụng cụ cầm tay chất lượng cao của hãng Fujiya danh tiếng. THÔNG SỐ KỸ THUẬT:. Xuất xứ : Nhật Bản. Trọng lượng(g/w): 150 g/w. 8 mm. Kích thước hộp (HxWxD mm): 223x73x20 mm. Thao tác linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau kể cả những vị trí nhỏ hẹp, trong
: Còn hàng
: Tiki
435.600 ₫ 435.600 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175 tại Lotte Market

Kìm mở phanh mũi thẳng FHS-175 là một dụng cụ cầm tay chất lượng cao của hãng Fujiya danh tiếng. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng đầu Nhật Bản và được nhiều khách hàng tin mua và sử dụng.

Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Thương hiệu: FUJIYA

- Xuất xứ : Nhật Bản

- Kích thước(mm): 175 mm

Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175

- Trọng lượng(g/w): 150 g/w

- Đường kính đỉnh đầu: 1.8 mm

- Phạm vi sử dụng mở phanh: 19 ~ 60 mm

- Kích thước hộp (HxWxD mm): 223x73x20 mm

Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:

- Thao tác linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau kể cả những vị trí nhỏ hẹp, trong góc sâu mà không bị đau mỏi tay và chất lượng công việc vẫn được đảm bảo. Kìm có thiết kế gọn nhẹ giúp thuận tiện cho việc cất giữ và mang theo để sử dụng khi cần thiết.

- Khả năng chống va đập tốt, chịu lực tác động mạnh nhờ cấu tạo từ hợp kim thép siêu bền. Kìm không bị mài mòn và rỉ sét dù thường xuyên làm việc trong những điều kiện khó khăn, khắc nghiệt mang đến cho thời gian sử dụng lâu dài.

- Kích thước tay cầm phù hợp nhiều cỡ tay người dùng tạo sự thuận tiện khi cầm nắm và thao tác. Lớp vỏ ngoài bằng nhựa tổng hợp êm ái cách điện, chịu nhiệt tốt và chống trơn trượt nếu tay bị dính dầu nhớt hoặc ra mồ hôi tay.

- Sở hữu mũi kìm nhỏ, dài nhọn và thẳng, đường kính đỉnh đầu 1.8 mm và phạm vi sử dụng mở phanh đa dạng từ 19 đến 60 mm giúp thực hiện nhanh chóng các công việc sửa chữa, lắp đặt, chế tạo thiết bị.

Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175

ỨNG DỤNG:

- Sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp, cơ khí, chế tạo, sửa chửa, lắp ráp. Kìm phanh Fujiya là một sản phẩm hữu ích giúp bạn thực hiện đa dạng các công việc.

FUJIYA là được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong ngành kìm điện và kìm cắt ở thị trường Nhật Bản lẫn hải ngoại. Sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, bền bỉ, ổn định và chắc chắn. Thương hiệu dụng cụ cầm tay uy tín Fujiya luôn được khách hàng tin dùng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kìm mở phanh mũi thẳng Fujiya FHS-175 từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024