Khoai Lang Nhật (Gói 500Gr) tại Lotte Market

Thương hiệu: 3Sạch Food | Xem thêm Nước dừa Thương hiệu 3Sạch Food 

Mô tả ngắn về Khoai Lang Nhật (Gói 500Gr) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Khoai lang Nhật là giống khoai nhập khẩu, có vỏ màu tím đẹp mắt. Sản phẩm được trồng bằng phương pháp hữu cơ, không sử dụng chất kích thích tăng trưởng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm dễ dàng
: Còn hàng
: Tiki
42.000 ₫ 42.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khoai Lang Nhật (Gói 500Gr) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

 Dinh dưỡng:

Khoai Lang Nhật (Gói 500Gr)

Khoai lang Nhật là giống khoai nhập khẩu, có vỏ màu tím đẹp mắt. Sản phẩm khi chế biến cho thịt chắc, bùi không quá mềm cũng không quá bở và đặc biệt có vị ngọt thơm ngon, hấp dẫn. Sản phẩm được trồng bằng phương pháp hữu cơ, không sử dụng chất kích thích tăng trưởng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Khoai lang Nhật có thể luộc, chiên, nướng hay dùng chế biến nhiều món chè, bánh rất ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm dễ dàng cho bạn bảo quản nơi thoáng mát mà không lo khoai bị hư hỏng hay biến chất.

Công dụng:

Đây là loại khoai rất giàu các chất mangan, canxi, vitaminA, B, Củ khoai đã phơi khô có chứa những chất rất quý với cơ thể là vitamin chống nhiễm mỡ. Nếu thiếu vitamin này có thể dẫn đến hỗn loạn chuyển hoá gan, nhiễm mỡ gan, xơ gan. Ngoài ra, khoai lang Nhật còn có tác dụng nhuận tràng, chữa táo bón. Củ khoai lang là một thức ăn tốt với những người bị suy yếu gan. Trong khoai lang Nhật có chất đường, ăn nhiều khi đói sẽ gây tăng tiết dịch vị làm nóng ruột, ợ chua, hơi trướng bụng. Để tránh tình trạng này, khoai phải được luộc, nướng thật chín. Nếu bị đầy bụng có thể uống một ít nước gừng.

Khoai lang là nguồn cung cấp dồi dào các chất canxi, magie và đặc biệt là beta carotene, giúp giảm bớt các vấn đề về viêm khớp ở phụ nữ, giúp quản lý chức năng insulin của cơ thể, điều chỉnh lượng đường trong máu.

Khoai lang cũng giàu chất xơ, hỗ trợ điều trị các vấn đề đường ruột và táo bón.

Hoạt chất trong khoai lang thúc đẩy khả năng chống viêm, ngăn ngừa một số bệnh ung thư, giảm bớt sự rối loạn hệ hô hấp.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng chế biến các món ăn tùy thích

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Khoai Lang Nhật (Gói 500Gr)

Thương hiệu3Sạch Food
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm450-550gr
Thành phần

Khoai lang Nhật

Hướng dẫn bảo quảnBảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
Hạn sử dụng7 ngày kể từ ngày đóng gói
Hướng dẫn sử dụngLuộc hấp nướng nấu canh
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Khoai Lang Nhật (Gói 500Gr) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khoai Lang Nhật (Gói 500Gr) từ ngày 10-04-2024 - 10-05-2024