Khăn Trải Bàn Vải Thun Chéo Dày Chống Nhàu Khăn Bàn Decor Tiệc Cưới Sự Kiện DG-579 tại Lotte Market

Thương hiệu: DG Home Decor | Xem thêm Trang trí nhà cửa khác Thương hiệu DG Home Decor 

Mô tả ngắn về Khăn Trải Bàn Vải Thun Chéo Dày Chống Nhàu Khăn Bàn Decor Tiệc Cưới Sự Kiện DG-579 tại Lotte Market

Khăn trải bàn các màu chất vải chéo co giãn 2 chiều, không nhăn nhàu, không bám bẩn giặt tẩy sạch nhanh mà không bị mất màu, chất vải nhẹ , rủ , bền bỉ , có nhiều kích thước cho khác lựa chọn giá thành rẻ, chất lượng cao. Vải chéo kết hợp hài hoà chất liệu spandex và
: Còn hàng
: Tiki
110.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khăn Trải Bàn Vải Thun Chéo Dày Chống Nhàu Khăn Bàn Decor Tiệc Cưới Sự Kiện DG-579 tại Lotte Market

Khăn trải bàn các màu chất vải chéo co giãn 2 chiều, không nhăn nhàu, không bám bẩn giặt tẩy sạch nhanh mà không bị mất màu, chất vải nhẹ , rủ , bền bỉ , có nhiều kích thước cho khác lựa chọn giá thành rẻ, chất lượng cao.

Khăn Trải Bàn Vải Thun Chéo Dày Chống Nhàu Khăn Bàn Decor Tiệc Cưới Sự Kiện DG-579

 

 

Thông tin về sản phẩm:

- Vải chéo kết hợp hài hoà chất liệu spandex và polyester nên có kết cấu dày dặn nhưng trọng lượng lại nhẹ, chống nhàu tốt và độ bền cực kỳ cao.

- Khổ vải rộng 1.6m, chiều dài từ 2m-5m, nếu khách muốn cắt dài hơn inbox shop ạ.

- Khăn bàn là shop cắt theo số đo trên phân loại sản phẩm, khách muốn liền khăn dài hơn thì nhắn tin với shop nhé .

- Vải chuyên dụng làm khăn trải bàn và mình có nhận số lượng lớn cho các sự kiện hội nghị cần gấp có luôn kích thước đa dạng

- Khăn bàn là vải chưa may và không sổ đường cắt , nên giá trên sản phẩm là khăn trải bàn chưa may bo viền xung quanh ( không cần may ) nếu bạn nào muốn may bo viền xung quanh inbox với

 


DGHOME_DECOR cam kết!

- 100% sản phẩm được shop tâm huyết gây dựng, đồng nghĩa với 100% chân thực. Shop đem sự chân thành để chạm đến trái tim khách hàng
- DGHOME_DECOR cam kết đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.
- Trong quá trình mua hàng,có bất cứ vấn đề nào thắc mắc, cần hỗ trợ tư vấn, cần khiếu nại, chat với shop ngay nhé, DGHOME_DECOR sẵn sàng lắng nghe các bạn 24/7. Nếu chưa ưng ý bất kỳ điều gì, hãy khoan đánh giá, gọi điện cho shop hoặc chat mọi lúc mọi nơi, shop sẽ giải quyết đến khi bạn hài lòng

Trân trọng cảm ơn!

 

 

#khantraiban #vaikhantraiban #khantraibancacmau # traiban #traibancacmau #traibanvai #khantraibantroncacmau #nhieukichco#khanban#khanvai#khandecor#vaicheo#dghomedecor

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Khăn Trải Bàn Vải Thun Chéo Dày Chống Nhàu Khăn Bàn Decor Tiệc Cưới Sự Kiện DG-579

Thương hiệuDG Home Decor
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu
  • Vải chéo kết hợp hài hoà chất liệu spandex và polyester nên có kết cấu dày dặn nhưng trọng lượng lại nhẹ, chống nhàu tốt và độ bền cực kỳ cao.
Số miếng1
Hướng dẫn bảo quản

1. Giặt Giũ Đúng Cách

  • Giặt bằng tay hoặc máy giặt: Khăn có thể được giặt bằng tay hoặc máy giặt ở chế độ nhẹ nhàng. Sử dụng nước lạnh hoặc ấm (dưới 30°C) để giữ cho vải không bị co rút hoặc biến dạng.
  • Sử dụng chất tẩy nhẹ: Chọn loại chất tẩy nhẹ, không chứa hóa chất mạnh để tránh làm hỏng vải. Không nên sử dụng chất tẩy trắng vì có thể làm phai màu vải.
  • Không vắt mạnh: Khi giặt bằng tay, tránh vắt mạnh để không làm nhăn hoặc mất dáng khăn.

2. Phơi Khô

  • Phơi ở nơi thoáng mát: Khăn nên được phơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để không làm phai màu vải.
  • Không dùng máy sấy: Nếu có thể, hãy tránh sử dụng máy sấy vì nhiệt độ cao có thể làm co rút hoặc làm mất độ đàn hồi của vải thun.

3. Là (Ủi) Khăn

  • Sử dụng bàn ủi hơi nước: Nếu cần, hãy dùng bàn ủi hơi nước ở nhiệt độ thấp để làm phẳng khăn. Tuy nhiên, vì khăn thun có tính năng chống nhàu, bạn thường không cần là ủi nhiều.
  • Là mặt trái khăn: Khi là khăn, hãy lật mặt trái để tránh làm bóng hoặc làm hỏng bề mặt vải.

 

Hướng dẫn sử dụng

1. Trang Trí Tiệc Cưới

  • Bàn tiệc chính: Khăn trải bàn vải thun chéo dày chống nhàu giúp tạo nên bề mặt phẳng và mịn màng, không lo bị nhàu, giúp bàn tiệc cưới trở nên hoàn hảo và sang trọng.
  • Bàn tiếp khách: Sử dụng khăn này để trải lên bàn tiếp khách trong lễ cưới, tạo không gian thanh lịch và thoải mái cho khách mời.

2. Trang Trí Sự Kiện

  • Hội nghị và sự kiện: Trong các hội nghị hoặc sự kiện lớn, khăn trải bàn thun chéo dày chống nhàu đảm bảo sự chuyên nghiệp và sạch sẽ cho bàn tiếp đón, bàn diễn giả hoặc bàn trưng bày sản phẩm.
  • Tiệc công ty: Sử dụng cho các buổi tiệc công ty, lễ kỷ niệm hoặc gala, giúp không gian trở nên lịch sự và ấn tượng.

3. Trang Trí Nhà Hàng và Quán Cà Phê

  • Bàn ăn nhà hàng: Khăn trải bàn này rất phù hợp cho các nhà hàng muốn giữ cho bàn ăn luôn gọn gàng, sạch sẽ mà không cần lo lắng về việc bàn bị nhàu hay nhăn.
  • Bàn quán cà phê: Trong các quán cà phê, khăn trải bàn thun chéo dày giúp bảo vệ bàn khỏi vết bẩn và mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.

4. Trang Trí Nội Thất Gia Đình

  • Bàn ăn gia đình: Sử dụng khăn này để trang trí bàn ăn trong gia đình, tạo không gian ấm cúng và thoải mái mà vẫn đảm bảo bàn luôn gọn gàng, không nhàu nhĩ.
ModelHiện đại
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)Dài 2m rộng 1.6m
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaHà Nội
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaDG Home Decor
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1kg

Biểu đồ giá của Khăn Trải Bàn Vải Thun Chéo Dày Chống Nhàu Khăn Bàn Decor Tiệc Cưới Sự Kiện DG-579 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khăn Trải Bàn Vải Thun Chéo Dày Chống Nhàu Khăn Bàn Decor Tiệc Cưới Sự Kiện DG-579 từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024