Khám phá sự sống và cái chết tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Triết học khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Khám phá sự sống và cái chết tại Lotte Market

Cuốn sách “Khám phá sự sống và cái chết” dẫn dắt chúng ta vào hành trình khám phá sự kỳ diệu của sự sống và đối mặt với hiện tượng cái chết - một phần tất yếu của tự nhiên. Cuốn sách không chỉ miêu tả cái chết như một kết thúc mà còn khắc họa mối tương quan phức
: Còn hàng
: Tiki
75.000 ₫ 115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khám phá sự sống và cái chết tại Lotte Market

Cuốn sách “Khám phá sự sống và cái chết” dẫn dắt chúng ta vào hành trình khám phá sự kỳ diệu của sự sống và đối mặt với hiện tượng cái chết - một phần tất yếu của tự nhiên. Với những suy ngẫm sâu sắc từ các nhà khoa học, tác giả mở ra những hiểu biết mới về cấu trúc và hoạt động của vật chất sống, cũng như những biến đổi do cái chết mang lại.

Khám phá sự sống và cái chết

Cuốn sách không chỉ miêu tả cái chết như một kết thúc mà còn khắc họa mối tương quan phức tạp giữa sự sống và cái chết. Cuộc chiến không ngừng nghỉ cho sự tồn tại, sự tương tác giữa các loài, và những quy luật khắc nghiệt của tự nhiên được minh họa sinh động qua những ví dụ cụ thể.

Đây không chỉ là một cuốn sách về sinh lý học, mà còn là một hành trình đưa độc giả vào những suy tư triết học về cuộc sống và cái chết. Với ngôn ngữ gần gũi và những phân tích sâu sắc, cuốn sách sẽ là nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu và chiêm nghiệm về sự tồn tại của chính mình.

Hãy cùng nhau khám phá và tôn vinh vẻ đẹp của cuộc sống, đồng thời học cách đối mặt và chấp nhận cái chết như một phần không thể thiếu của bản giao hưởng tự nhiên này.
Khổ sách: 12x20
Dày: 208 trang
Giá bìa: 115.000

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Khám phá sự sống và cái chết

Công ty phát hànhCông ty cổ phần đầu tư phát triển Trường Phương
Loại bìaBìa mềm
Số trang208
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tri Thức

Biểu đồ giá của Khám phá sự sống và cái chết trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khám phá sự sống và cái chết từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024