Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp - VL tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Y Học Hiện Đại Tác giả  

Mô tả ngắn về Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp - VL tại Lotte Market

Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp. Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp của tác giả Đỗ Đức Ngọc là một cuốn sách mở ra những hiểu biết mới mẻ về sự kết hợp giữa lý thuyết Đông y và công nghệ Tây y trong việc khám định bệnh. Từ đó, người đọc có thể khám phá
: Còn hàng
: Tiki
77.430 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp - VL tại Lotte Market

Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp

Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp - VL

GIỚI THIỆU SÁCH:

Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp của tác giả Đỗ Đức Ngọc là một cuốn sách mở ra những hiểu biết mới mẻ về sự kết hợp giữa lý thuyết Đông y và công nghệ Tây y trong việc khám định bệnh. Cuốn sách giải thích cách mà lý thuyết về kinh mạch và huyệt đạo, vốn từng bị coi là mơ hồ, nay có thể được chứng minh bằng công cụ hiện đại như máy đo huyết áp. Từ đó, người đọc có thể khám phá ra những điều ngạc nhiên và lý thú về sự chính xác của lý thuyết kinh mạch đã tồn tại hàng ngàn năm.

Máy đo huyết áp, vốn chỉ được Tây y sử dụng để đo huyết áp tim mạch, được Đông y khí công tận dụng để thay thế phương pháp bắt mạch cổ truyền. Nhờ đó, cuốn sách chỉ ra rằng có thể phát hiện ra nhiều bệnh do áp lực khí huyết khác nhau ở mỗi Tạng, Phủ, từ đó xác định các vấn đề về hư - thực, hàn - nhiệt.

Cuốn sách mang đến một góc nhìn mới, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giúp Đông y thêm thuận lợi trong việc khám định bệnh. Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp không chỉ là một tài liệu quý báu cho các thầy thuốc Đông y mà còn hữu ích cho những ai quan tâm đến y học cổ truyền và công nghệ y học hiện đại.

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Văn Lang.
Năm Xuất Bản: 2019.
Tác Giả: Đỗ Đức Ngọc.
Nhà Xuất bản Thanh Hóa.
Số Trang: 224.
Bìa Mềm.
Kích Thước: 13.5 x 21 cm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp - VL

Công ty phát hànhVăn Lang
Loại bìaBìa mềm
Số trang224
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Hóa

Biểu đồ giá của Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp - VL trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khám Định Bệnh Bằng Máy Đo Huyết Áp - VL từ ngày 14-07-2024 - 13-08-2024