Kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt L'biotica Estetic Clinic Meso tại Lotte Market

Thương hiệu: L'BIOTICA ESTETIC CLINIC | Xem thêm Kem mắt Thương hiệu L'BIOTICA ESTETIC CLINIC 

Mô tả ngắn về Kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt L'biotica Estetic Clinic Meso tại Lotte Market

Kem làm săn chắc và nâng cơ vùng mắt kết cấu đậm đặc là sự kết hợp của các thành phần có hiệu lực đã được chứng minh, kết hợp với công nghệ CELL TECH RENO PROTECTOR đã được cấp bằng sáng chế, giúp tăng hiệu quả thâm nhập của chúng vào các lớp sâu hơn của da, cải thiện chất
: Còn hàng
: Tiki
570.000 ₫ 950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt L'biotica Estetic Clinic Meso tại Lotte Market

Kem làm săn chắc và nâng cơ vùng mắt kết cấu đậm đặc là sự kết hợp của các thành phần có hiệu lực đã được chứng minh, kết hợp với công nghệ CELL TECH RENO PROTECTOR đã được cấp bằng sáng chế, giúp tăng hiệu quả thâm nhập của chúng vào các lớp sâu hơn của da, cải thiện chất lượng của các sợi elastin, kích thích  sản sinh collagen làm đầy nếp nhăn. Cải thiện đáng kể độ căng, săn chắc và mịn màng. Nhờ đặc tính chống oxy hóa, nó bảo vệ các sợi collagen ngăn ngừa lão hóa da giúp giảm các vết chân chim, cải thiện đường viền mắt và loại bỏ các dấu hiệu mệt mỏi. Tăng cường làm dày vùng da mỏng dưới mắt, phục hồi vẻ rạng rỡ cho vùng da này.

Kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt L'biotica Estetic Clinic Meso

HOẠT CHẤT CHÍNH:

0.3% Pure retinol in a spherical carrier RETINOL TINH KHIẾT giúp tăng tổng hợp collagen, kích thích tích cực quá trình tái tạo da, giảm độ sâu của nếp nhăn, cải thiện độ căng và độ đàn hồi của da.

Kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt L'biotica Estetic Clinic Meso

5% Ceramides + cplx phytocollagen là sự kết hợp của hai loại ceramide nội sinh rất quan trọng đối với chức năng hydrat hóa và bảo vệ thích hợp của da và phytocollagen, mang lại hiệu quả nâng cơ ngay lập tức.

5% Hyaluronic acid 4d cplx kết hợp bốn dạng axit hyaluronic, tạo ra một mạng lưới ba chiều, có khả năng giữ nước ngay cả ở các lớp sâu hơn của biểu bì. Cung cấp sự mịn màng và hydrat hóa lâu dài của da.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt L'biotica Estetic Clinic Meso

Chi Tiết Kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt L'biotica Estetic Clinic Meso

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt L'biotica Estetic Clinic Meso trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt L'biotica Estetic Clinic Meso từ ngày 08-07-2024 - 07-08-2024