Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện phòng ngủ khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương tại Lotte Market

Hãy quên đi những phiền phức khi bạn phải đầu tư nhiều thời gian và sức lực vào việc tìm kiếm vòng cổ, vòng tay hoặc bất kỳ món đồ trang sức nào bạn muốn vì nó đi kèm với một bộ sắp xếp đồ trang sức không rối, nơi bạn có thể sắp xếp đồ trang sức của mình
: Còn hàng
: Tiki
780.000 ₫ 780.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương tại Lotte Market

Hãy quên đi những phiền phức khi bạn phải đầu tư nhiều thời gian và sức lực vào việc tìm kiếm vòng cổ, vòng tay hoặc bất kỳ món đồ trang sức nào bạn muốn vì nó đi kèm với một bộ sắp xếp đồ trang sức không rối, nơi bạn có thể sắp xếp đồ trang sức của mình và không không bao giờ đưa nó vào vấn đề định vị một đối tượng cụ thể.

Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương

Giá để đồ trang sức có 3 ngăn kéo riêng biệt với tay cầm kiểu cổ điển tinh tế, dễ dàng kéo ra và đóng các ngăn kéo, sắp xếp và cất giữ đồ trang sức, nhẫn, hoa tai, bất kỳ mặt dây chuyền nào khác một cách hoàn hảo.

Chất lượng và sự dễ dàng cho khách hàng, cũng giống như trường hợp của bộ trưng bày / tổ chức lưu trữ đồ trang sức của chúng tôi, đi kèm với hai phần chính, một là ngăn chứa và các ngăn còn lại là các mức rất dễ lắp đặt . Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là lắp pin vào khay.

Tất cả chúng ta đều biết cảm giác khó chịu khi mất một chiếc khuyên tai. Giá đỡ rõ ràng này giúp bạn dễ dàng giữ tất cả các vật dụng của bạn an toàn, sạch sẽ và ở một vị trí. Đó là một món quà tuyệt vời cho con gái, bạn gái, người vợ và người mẹ. Tổ chức trang sức này sẽ là một món quà tốt đẹp cho kho báu.

Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương

Mã GL-MR4001
Kích thước của gói 29,7 x 20,3 x 18,5 cm; 1,14 Kg
Kích thước 37.5 * 25 * 15cm
Màu trắng
Chất liệu: kim loại, Nhựa
Chức năng đặc biệt Có thể điều chỉnh, tổ chức sắp xếp đồ trang sức
Trọng lượng hàng 1,14 kg

Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương

Chi Tiết Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kệ tủ trưng bày đồ trang sức Galatée có gương từ ngày 12-04-2024 - 12-05-2024