Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng - Nguyễn Quang Chánh tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Lịch Sử Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng - Nguyễn Quang Chánh tại Lotte Market

Kể Chuyện Cụm Tình Báo H. Cuốn sách như thước phim đưa độc giả hiểu thêm về những anh hùng tình báo huyền thoại: Nguyên Trưởng phòng Tình báo miền B2 Nguyễn Đức Trí (Sáu Trí), nguyên Trưởng phòng Điệp báo P. 63 Nguyễn Văn Tàu (Tư Cang). 63 Anh Hùng” là một cuốn sách dày công xây dựng trên những
: Còn hàng
: Tiki
235.000 ₫ 235.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng - Nguyễn Quang Chánh tại Lotte Market

Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng

Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng - Nguyễn Quang Chánh

Cuốn sách như thước phim đưa độc giả hiểu thêm về những anh hùng tình báo huyền thoại: Nguyên Trưởng phòng Tình báo miền B2 Nguyễn Đức Trí (Sáu Trí), nguyên Trưởng phòng Điệp báo P.73 Nguyễn Xuân Mạnh (Mười Nho), nguyên Cụm trưởng Cụm Tình báo chiến lược H.63 Nguyễn Văn Tàu (Tư Cang).

“Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng” là một cuốn sách dày công xây dựng trên những lời kể của các nhân chứng lịch sử, những người trong cuộc. Đại tá Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Tàu - Tư Cang cùng những huyền thoại tình báo và gia đình những liệt sỹ hy vọng cuốn sách sẽ góp phần lưu giữ truyền thống cách mạng cho các thế hệ trẻ. Để thế hệ trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với biết bao xương máu của cha anh đã hy sinh vì nền độc lập.

Tác giả Nguyễn Quang Chánh cho biết, nếu như cuốn “Điệp viên hoàn hảo X6” của Larry Berman chỉ viết về nhà tình báo Phạm Xuân Ẩn thì quyển sách này viết về toàn bộ những người đứng sau nhà tình báo này, là một mảnh ghép hoàn hảo để nói lên toàn bộ cụm tình báo H.63 anh hùng. Tác giả đã viết trong nước mắt vì rất nhiều câu chuyện xúc động và có tính nhân văn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng - Nguyễn Quang Chánh

Chi Tiết Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng - Nguyễn Quang Chánh

Công ty phát hànhNhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Ngày xuất bản2024-08-30 15:21:53
Loại bìaBìa mềm tay gấp
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Biểu đồ giá của Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng - Nguyễn Quang Chánh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kể Chuyện Cụm Tình Báo H.63 Anh Hùng - Nguyễn Quang Chánh từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024