John Lennon - Một đời không nghỉ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Âm nhạc - điện ảnh - khác Tác giả  

Mô tả ngắn về John Lennon - Một đời không nghỉ tại Lotte Market

    John Lennon - Một Đời Không Nghỉ là một cuốn tiểu sử viết về John Lennon và về The Beatles của Ray Connolly, một nhà báo và nhà biên kịch kỳ cựu, đồng thời là bạn thân thiết với Lennon.    Lennon đã có 25 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Năm 1982, Lennon được
: Còn hàng
: Tiki
279.000 ₫ 279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu John Lennon - Một đời không nghỉ tại Lotte Market

    John Lennon - Một Đời Không Nghỉ là một cuốn tiểu sử viết về John Lennon và về The Beatles của Ray Connolly, một nhà báo và nhà biên kịch kỳ cựu, đồng thời là bạn thân thiết với Lennon. Trong cuốn tiểu sử này, tác giả đã đưa ra những hiểu biết sâu sắc về tính cách phức tạp, đầy mâu thuẫn của Lennon.

John Lennon - Một đời không nghỉ

   Lennon đã có 25 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. "Double Fantasy", album bán chạy nhất của ông, đã giành được giải Grammy cho Album của năm vào năm 1981. Năm 1982, Lennon được trao giải Brit vì những đóng góp xuất sắc cho âm nhạc. Năm 2002, Lennon đứng ở vị trí thứ tám trong cuộc bình chọn 100 người Anh vĩ đại nhất của BBC. Rolling Stone xếp ông là ca sĩ vĩ đại thứ năm và nghệ sĩ vĩ đại thứ 38 của mọi thời đại. Ông được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Nhạc sĩ vào năm 1997 và hai lần được tôn vinh tại Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll với tư cách là thành viên The Beatles vào năm 1988 và nghệ sĩ solo vào năm 1994.

   Nhưng với chính The Beatles anh mới thể hiện một cách hầu như trọn vẹn sự trái ngược, và có lẽ là cả sự thấy trước mọi thứ. Là người khởi đầu và sau đó giúp xây dựng The Beatles trở thành nhóm nhạc được yêu thích nhất về mặt âm nhạc lẫn văn hóa trong thế kỷ hai mươi, để rồi sau đó anh vô cùng hồ hởi khi tự biến mình thành kẻ đả phá và hủy hoại tất cả. Với hành động đó, anh đã làm tan nát hàng triệu con tim.

   John Lennon là tất cả những kiểu người này và còn hơn thế nữa. Nhưng quan trọng nhất, John là một người sáng tác nhạc thông thái và người tạo slogan đầy súc tích, người có thể nghe được những tiếng thì thầm của thời đại từ rất sớm trước khi chúng vang vọng khắp nơi nơi; và người, cùng với những người khác, đã đưa thời đại đó vào các bài hát của mình.

   Cuối đời, khi đã là một triệu phú đầy tự do phóng túng, anh lại hết sức lãng mạn khi thích tự xem mình là một anh hùng của tầng lớp lao động, mặc dù anh lớn lên trong một căn nhà rộng rãi ở ngoại ô Liverpool xanh mát. Thật ra thì không có bất kỳ yếu tố tầng lớp lao động nào ở anh. Từ khi trưởng thành, anh chưa bao giờ làm công việc nào khác ngoài việc ca hát và sáng tác.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết John Lennon - Một đời không nghỉ

Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaPhoenix Books
Công ty phát hànhDT Books
Ngày xuất bản2023-09-29 09:09:09
Dịch GiảĐặng Nguyễn Hiếu Trung - Tô Tưởng Quỳnh
Loại bìaBìa mềm
Số trang567
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Biểu đồ giá của John Lennon - Một đời không nghỉ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của John Lennon - Một đời không nghỉ từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024