Hộp Thư Báo (Chất Liệu Sắt Sơn Tĩnh Điện) tại Lotte Market

Thương hiệu: THÁI SƠN | Xem thêm Ngoại thất sân vườn khác Thương hiệu THÁI SƠN 

Mô tả ngắn về Hộp Thư Báo (Chất Liệu Sắt Sơn Tĩnh Điện) tại Lotte Market

HỘP THƯ BÁO THÁI SƠN (SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN). Theo thời gian, hộp thư báo cũng có sự thay đổi để bắt kịp với cuộc sống hiện đại. Hộp thư báo không chỉ là vật dụng dùng để chứa đựng mà còn có thể lưu trữ và bảo quản các loại giấy tờ hoặc phong thư trước điều kiện thời
: Còn hàng
: Tiki
482.000 ₫ 482.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hộp Thư Báo (Chất Liệu Sắt Sơn Tĩnh Điện) tại Lotte Market

HỘP THƯ BÁO THÁI SƠN (SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN).

Hộp Thư Báo (Chất Liệu Sắt Sơn Tĩnh Điện)

Hộp thư báo là một trong những vật dụng không thể thiếu của các ngôi nhà. Theo thời gian, hộp thư báo cũng có sự thay đổi để bắt kịp với cuộc sống hiện đại. Nắm bắt được xu hướng đó, công ty Chấn Thái Sơn đã cung cấp ra thị trường nhiều loại hộp thư báo trong đó có Hộp thư báo Thái Sơn.

Hộp thư báo không chỉ là vật dụng dùng để chứa đựng mà còn có thể lưu trữ và bảo quản các loại giấy tờ hoặc phong thư trước điều kiện thời tiết xấu như mưa bão. Do đó, ngoài yếu tố thẩm mỹ, các hộp thư báo phải được làm từ những chất liệu tốt chắc chắn, có khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt và bền bĩ theo thời gian. Nắm bắt được điều đó, Công ty Chấn Thái Sơn đã cung cấp ra thị trường nhiều loại hộp thư báo có chất lượng và mẫu mã phong phú phù hợp với diện mạo của từng ngôi nhà.

Các ưu điểm của Hộp thư báo Thái Sơn:

- Hộp thư Thái Sơn được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc với chất liệu tole sơn tĩnh điện nên đảm bảo chất lượng bền bỉ theo thời gian.

- Màu sắc và chất liệu đa dạng phù hợp với diện mạo của từng ngôi nhà từ sang trọng cho tới đơn giản. - Kiểu dáng hiện đại tạo điểm nhấn tô bật lên ngôi nhà của bạn.

- Ổng khóa bền chắn, dễ dàng sử dụng.

Hộp Thư Báo (Chất Liệu Sắt Sơn Tĩnh Điện)

- Phía sau được lắp bởi 3 tắc kê + vít nên rất dễ lắp đặt, nhanh chóng và tiện lợi.

Với uy tín và chất lượng được khẳng định theo thời gian, Hộp thư báo Thái Sơn đã được đông đảo khách hàng tin dùng trong việc lưu giữ thông tin và các loại giấy tờ, thư tín. Bên cạnh đó là một chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo của đội ngủ nhân viên công ty Chấn Thái Sơn.

Vậy bạn còn phân vân gì nữa mà không chọn một trong những Hộp thư báo Thái Sơn của chúng tôi để tô điểm cho cổng nhà của bạn, đặc biệt giúp bạn bảo quản thông tin và các loại giấy tờ quan trọng.- Model (màu sắc)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hộp Thư Báo (Chất Liệu Sắt Sơn Tĩnh Điện)

Thương hiệuTHÁI SƠN
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
ModelTS.04-S-BĐ
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)39 x 11 x 29 cm
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Hộp Thư Báo (Chất Liệu Sắt Sơn Tĩnh Điện) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hộp Thư Báo (Chất Liệu Sắt Sơn Tĩnh Điện) từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Từ Khóa liên quan Hộp Thư Báo (Chất Liệu Sắt Sơn Tĩnh Điện)