Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen) tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Sắp xếp nhà cửa Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen) tại Lotte Market

Thiết kế mới nhất】: Hộp khăn Gorese có bề mặt hoàn toàn độc đáo với cấu trúc đá cẩm thạch nhấn mạnh biên giới hiện đại của văn hóa dân cư. Cấu trúc ổn định và dễ dàng để làm sạch. Hộp trang trí nhiều nơi】: Hộp gạt nước mỹ phẩm rất lý tưởng để sử dụng tại nhà (phòng
: Còn hàng
: Tiki
434.396 ₫ 434.396 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen) tại Lotte Market

Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen)

Thiết kế mới nhất】: Hộp khăn Gorese có bề mặt hoàn toàn độc đáo với cấu trúc đá cẩm thạch nhấn mạnh biên giới hiện đại của văn hóa dân cư.

Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen)

Vật liệu chất lượng cao】: Bề mặt của hộp khăn tay được làm bằng da PU chất lượng cao với MDF và mô flannel. Cấu trúc ổn định và dễ dàng để làm sạch.

Thiết kế phong cách】: Hộp mỹ phẩm hình chữ nhật của chúng tôi, một cách phong cách và thiết thực để lưu trữ khăn tay của bạn và giữ cho bàn của bạn gọn gàng và có tổ chức.

Hộp trang trí nhiều nơi】: Hộp gạt nước mỹ phẩm rất lý tưởng để sử dụng tại nhà (phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ hoặc phòng tắm), trong văn phòng và trong xe.

Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen)

【Giảm độ】: Hộp khăn tay xấp xỉ 25 x 13,5 x 9,5 cm / 9,8 x 5,3 x 3,7 inch (L X W X H), Độ sâu bên trong: 3,15 inch. Trong bộ phân phối khăn tay này, có thể giữ khoảng 180 trang và 2 lớp có thể tháo rời (theo kích thước của giấy khăn tay của bạn).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen)

Chi Tiết Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen)

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hộp khăn hộp mỹ phẩm làm bằng da (màu đen) từ ngày 25-05-2024 - 24-06-2024