Hồng treo gió Đà Lạt 500g tại Lotte Market

Thương hiệu: O'PETIT | Xem thêm Đặc sản Việt Nam Thương hiệu O'PETIT 

Mô tả ngắn về Hồng treo gió Đà Lạt 500g tại Lotte Market

Hồng treo gió Đà Lạt là một loại trái cây tráng miệng mang rất nhiều dinh dưỡng có vị ngọt dịu nhẹ, phần thịt mềm mại và là một loại trái cây được người người, nhà nhà yêu thích. Vào thời điểm này thì các cây hồng đã trụi hết lá chỉ còn lại những quả hồng thắm đỏ trên cành cây.
: Còn hàng
: Tiki
220.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hồng treo gió Đà Lạt 500g tại Lotte Market

Hồng treo gió Đà Lạt là một loại trái cây tráng miệng mang rất nhiều dinh dưỡng có vị ngọt dịu nhẹ, phần thịt mềm mại và là một loại trái cây được người người, nhà nhà yêu thích.

Hồng treo gió Đà Lạt 500g

Mùa hồng Đà Lạt bắt đầu từ giữa tháng 9 cho đến những mùa đông giá lạnh vào cuối tháng 11 đầu tháng 12. Vào thời điểm này thì các cây hồng đã trụi hết lá chỉ còn lại những quả hồng thắm đỏ trên cành cây. Vì vậy khi du lịch Đà Lạt vào thời gian này, du khách không những có cơ hội thưởng thức thứ đặc sản thơm ngon của đất trời mà còn có thể trải nghiệm trực tiếp làm hồng treo.

 

Hồng treo gió Đà Lạt được mệnh danh ngon bậc nhất trong các loại mứt đặc sản của Đà Lạt mà cách tạo ra món đặc sản này cũng khiến nhiều người “choáng” về độ khó và kỳ công. Đầu tiên đó là bước chọn hồng.Những trái hồng được chọn phải đạt đến độ chín nhất định. Trái hồng to, vỏ hồng có màu vàng cam, hồng phải cứng và không có vết côn trùng cắn hay bị dập. Đặc biệt, hồng phải còn một đoạn cuốn bên trái.

Sau đó, hồng được sửa sạch, để ráo nước và ngọt vỏ. Tiếp theo, buộc dây vào cuống hồng, siết chặt. Hồng sẽ được buộc so le nhau để những quả hồng không bị chạm vào nhau khi phơi. Sau đó, chọn nơi không có ánh nắng trực tiếp, thoáng gió và không bị mưa để phơi hồng, và treo hồng trên dây thành chuỗi. Trung bình khoảng 7-8kg hồng tươi sẽ cho ra thành phẩm là 1kg hồng treo.

Hồng treo gió Đà Lạt 500g

Sau khoảng 5-10 ngày, hồng sẽ có độ mềm hơn và chuyển dần sang màu cam đậm, có sắc nâu. Để hồng có độ dẻo và mềm hơn, người nông dân cần biết “mát-xa” bằng cách bóp nhẹ lên trái hồng. Cuối cùng, sau khoảng 8 tuần, người làm bắt đầu hạ giàn, và thu hoạch những trái hồng treo thơm ngon. Chỉ cần thời tiết không ủng hộ, trời mà cứ mưa một tuần không có nắng thì coi như mất trắng cả vụ. Chính vì sự kỳ công và phức tạp của quá trình sản xuất hồng treo gió mà thành phẩm đem lại vô cùng chất lượng và rất được ưa chuộng.

Hồng treo gió Đà lạt có màu vàng đỏ, bên ngoài cứng, bên trong mềm có mật ngọt. Vị ngọt thanh, dẻo thơm. Thưởng thức loại hồng này, bạn nên dùng kèm với một ly trà nóng. Thường người thưởng thức xem đây là một thức quà tao nhã. Dùng để ăn kèm bên tách trà nóng khi bạn bè hàn huyên trong những ngày đông lạnh.

 

Hồng treo gió Đà Lạt là sự kết hợp hoàn hảo của sự ngọt thơm của trái hồng và sự tỉ mỉ khéo léo. Trải qua nhiều công đoạn với thời gian trung bình từ 18 đến 21 ngày công phu mới cho ra được những trái hồng treo gió Đà Lạt ngon với vỏ hồng khô bên trong đượm đây mật ngọt

Hồng treo gió Đà Lạt 500g

Với tiêu chuẩn 3 KHÔNG:

– Không thuốc bảo vệ thực vật

– Không sấy lửa

– Không lưu huỳnh. Được chế biến an toàn sạch sẽ

Hồng treo gió Đà Lạt 500g

– Không dùng chất bảo quản

 

 

 

Hồng treo gió Đà Lạt 500g

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hồng treo gió Đà Lạt 500g

Thương hiệuO'PETIT
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng6 tháng
Hướng dẫn bảo quản

– Hồng treo gió được hút chân không vận chuyển 5_7 ngày ( ship toàn quốc)

– Nhận hàng vui lòng BẢO QUẢN LẠNH _Bảo quản trong ngăn mát dùng được từ 1_3 tháng _Bảo quản trong ngăn đá dùng được từ 10_12 tháng

Lưu ý: hồng bảo quản trong ngăn đá lấy ra ăn ngay được không bị đông

Hướng dẫn sử dụng

– Dùng ngay không qua chế biến ,nên dùng ngay sau khi mở gói

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm500g

Biểu đồ giá của Hồng treo gió Đà Lạt 500g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hồng treo gió Đà Lạt 500g từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024