Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G tại Lotte Market

Thương hiệu: The MOHODO family | Xem thêm Trà túi lọc Thương hiệu The MOHODO family 

Mô tả ngắn về Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G tại Lotte Market

Chào mừng đến với kênh trà hoa của nhà Mohodo. Hồng cổ trà-30g sử dụng nguyên liệu là hoa hồng cổ. Không chỉ đẹp mà còn rất thơm. Điểm nổi bật của Hồng cổ trà-30g. Một biểu tượng của sắc đẹp, tình yêu, niềm hạnh phúc. Bạn có biết, ngoài vẻ đẹp tự nhiên, hoa hồng còn mang vô số
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G tại Lotte Market

Chào mừng đến với kênh trà hoa của nhà Mohodo. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm trà hoa thiên nhiên chất lượng cao, đảm bảo đem lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. Hồng cổ trà-30g sử dụng nguyên liệu là hoa hồng cổ. Đây là giống Hồng Cổ SaPa, thuộc loại hoa hồng thượng hạng nhất. Không chỉ đẹp mà còn rất thơm. Là một loại giống hoa có sức kháng sâu bệnh tốt, nên Hồng Cổ SaPa làm nguyên liệu để chế biến trà là một cực phẩm cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G

vn-11134208-7r98o-lmohbagabd9b7d

 

Điểm nổi bật của Hồng cổ trà-30g

 

- Hoa hồng, loài hoa quen thuộc mà tất cả chúng ta đều ngưỡng mộ. Một biểu tượng của sắc đẹp, tình yêu, niềm hạnh phúc. Khi bạn tặng cho ai một bó hồng cũng có nghĩa là bạn đã dành rất nhiều điều tốt đẹp cho người đó.

- Bạn có biết, ngoài vẻ đẹp tự nhiên, hoa hồng còn mang vô số những “vẻ đẹp tiềm ẩn” khác để qua bao thế kỷ, con người vẫn trân trọng và nâng niu từng cánh hoa. Một trong số đó chính là biến những bông hồng đáng yêu thành một loại trà ngon, giản dị nhưng không kém phần tráng lệ.

Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G

- Hồng cổ trà-30g chế biến từ những bông hoa hồng mới chớm nở trong những vườn hoa được trồng lâu năm. Những vườn hoa này được trồng hoàn toàn hữu cơ, không sử dụng các chất kích thích ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi vậy mà hoa có kích thước khá nhỏ nhưng lại mang màu sắc tinh tế, hương thơm dịu nhẹ và có lợi cho sức khỏe.

- Trà được chế biến hoàn toàn thủ công nên giữ được màu sắc và mùi thơm tự nhiên của hoa. Khi pha, nước trà có màu hồng nhạt tinh tế và đẹp mắt. Hương vị nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái cho người thưởng trà

- Hương vị thơm ngon của Hồng cổ trà-80g

- Nếu đã từng thử qua trà hoa hồng, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị ngọt ngào rất tự nhiên mà nó mang lại. Với mỗi loại hoa hồng ở một vùng khác nhau, trải nghiệm hương vị cũng sẽ có chút khác biệt.

- Hồng cổ trà-30g có vị thơm ngọt thanh mát tự nhiên, hương hoa hồng cổ rất sảng khoái và dễ chịu phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi đặc biệt là người có công việc áp lực, thường xuyên căng thẳng.

- Hồng cổ trà-80g Có Chứa Caffeine Không?

Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G

- Các loại trà thảo mộc thường không chứa caffeine, trừ khi được pha với lá trà có chứa caffeine, chẳng hạn như trà xanh hoặc trà đen. Một tách trà hoa hồng nguyên chất có thể giúp bạn tập trung và minh mẫn hơn, chứ không phải cảm giác căng thẳng, tăng động và lo lắng thường thấy ở caffeine.

 

Tác dụng tốt với sức khỏe:

 

- Chăm sóc làn da :Có tin đồn rằng trong trà hoa hồng có hàm lượng vitamin C tương đương với 50 quả cam. Đó là một trong những lý do lớn nhất tại sao hoa hồng được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. 

- Tăng cường chức năng miễn dịch. Trà hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một trong những loại vitamin quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta. Nó là một phần thiết yếu của hệ thống miễn dịch của chúng ta vì nó kích thích sản xuất các tế bào bạch cầu và hoạt động như một chất chống oxy hóa, làm giảm căng thẳng oxy hóa một cách hiệu quả.

Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G

- Mang đến một giấc ngủ ngon. Đặc tính an thần tự nhiên của nước hoa hồng làm cho nó trở thành một thức uống tuyệt vời  để kết thúc một ngày dài, cho phép nó giảm viêm, giảm căng thẳng. Nếu bạn bị mất ngủ, hoặc thường xuyên có giấc ngủ bị xáo trộn hoặc gián đoạn, hãy thử trà hoa hồng trước khi đi ngủ.

- Giúp thư giãn: Hương vị tự nhiên của trà hoa hồng làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cảm thấy chán nản, trầm cảm hoặc căng thẳng quá mức.

 vn-11134208-7r98o-lmohbagacrtr76

 

#tramohodo #traolong #traolongsam #tranhansam #tramohodo #mohodofarm #tracaocap #ginsengoolongtea #tranhamsamolong #traolong #tracuc #tranhietdoi

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G

Thương hiệuThe MOHODO family
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng2 năm
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

B1: Cho túi trà vào cốc sau đó thêm 300ml nước sôi

B2: Chờ sau 2-3 phút để thưởng thức

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Anh, Việt Nam

Biểu đồ giá của Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hồng Cổ Trà Túi Lọc Mohodo Hoa Hồng Thượng Hạng - Hộp 30G từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024